‘Ngáo đá’ đập phá 2 cây ATM lúc nửa đêm

12/11/2016 18:12 GMT+7

Một người đàn ông "ngáo đá" bị cơ quan công an bắt giữ sau khi có hành vi đập phá 2 cây rút tiền ATM và cửa kính trong trụ sở UBND.

Vào khoảng 2 giờ 40 ngày 12.11, một người đàn ông trung niên cầm gậy sắt xông vào đập phá 2 cây ATM của ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn – Agribank, chi nhánh Vân Đồn ở ngã ba thị trấn Cái Rồng, H.Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh. Chưa dừng lại ở đó, người này đi vào trụ sở ủy ban thị trấn Cái Rồng tiếp tục đập vỡ một cửa kính. 
Một người dân ở đối diện cây ATM bị đập cho biết người đàn ông này vừa đập phá vừa la hét khiến nhiều người dân sống gần đó thức giấc, có người đã dùng điện thoại quay lại vụ việc và thông báo đến lực lượng an ninh.
Qua tìm hiểu, người đàn ông này tên Huy (khoảng 40 tuổi, ở thị trấn Cái Rồng), mới ra tù và có tiền sử nghiện ma túy.

tin liên quan

Bắt kẻ chuyên phá cây ATM để cướp tiền
Ngày 10.2, Công an H.Quốc Oai (Công an TP.Hà Nội) đã hoàn tất các thủ tục để bàn giao Trần Đăng Đại (28 tuổi, ngụ xã Trung Nghĩa, TP.Hưng Yên) cho Công an Q.Cầu Giấy để tiến hành điều tra theo đúng thẩm quyền.
Trao đổi với Thanh Niên chiều 12.11, bà Đặng Thị Hà, Chánh văn phòng HĐND-UBND H.Vân Đồn, cho biết, tiền trong 2 cây ATM không bị lấy mất, Huy có biểu hiện "ngáo đá" khi bị công an huyện bắt giữ trong đêm.
Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, chưa thể xác định được thiệt hại cụ thể.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.