Ngày cuối tuần 'đau tim'

12/11/2017 00:00 GMT+7

Clip về 2 vụ tai nạn đến mức phải nói là “có một không hai” khiến dân mạng “thót tim” khi xem và chia sẻ “khủng” vào ngày cuối tuần.

Ngày cuối tuần 'đau tim'1
Ảnh cắt từ clip
Clip thứ nhất cho thấy 2 cháu bé học sinh đi xe đạp, khi thấy xe container ngược chiều lấn làn, đã vội ép sát vào lề và định leo lên vỉa hè nhưng chẳng may 1 cháu bị ngã ra đường. Đúng lúc đó, xe container trờ tới, cháu bé lọt vào gầm xe (ảnh 1). May thay cháu bé xoay người ra kịp, bánh xe chỉ nghiến qua chiếc balo đeo sau lưng. Cộng đồng mạng bức xúc tài xế, nếu quan sát tốt đã thấy hai cháu bé đi chiều ngược lại từ xa. Chưa nói khi lấn làn, vì bất cứ lý do gì cũng phải hết sức cẩn thận khi đường hẹp, đông người. Theo thông tin trên mạng, sau khi vụ việc xảy ra, tài xế vẫn thản nhiên đi tiếp, chỉ khi người dân đuổi theo chặn lại mới chịu ngừng xe giải quyết.
Một vụ tai nạn khác cũng liên quan ý thức của tài xế. Trong clip này, tài xế cho đỗ xe tải sát đường tàu hỏa, rồi bỏ đi. Khi tàu hỏa đi ngang qua, đã xảy ra một cảnh tượng va quệt khủng khiếp: từng toa tàu một va quệt và “xé” chiếc xe tải rách tơi tả (ảnh 2). Cộng đồng mạng “sốc” khi xem vụ va chạm này và đã không tiếc “gạch đá” cho sự quá vô ý của tài xế xe tải.
“Triệu like” cho người đẹp hát hay
Ngày cuối tuần 'đau tim' 2
Mạng xã hội cuối tuần không chỉ có thông tin ảm đạm, nhiều chuyện bá đạo khiến dân mạng vừa bình luận vừa cười... nghiêng ngả! Đó là những mẩu tin nhắn của hai anh chị yêu nhau được 202 ngày. Trong những đoạn tin nhắn này, chữ ít, nhưng lỗi rất nhiều, lại còn chèn đầy icon thay cho “lời muốn nói” xem đến “nổ” cả mắt. Dân mạng đến chết cười khi cho rằng “đọc hết tin nhắn này, người cận sẽ thành loạn, người loạn sẽ thành mù”. “Thật là ngao ngán cho ngôn ngữ của giới trẻ”, một dân mạng bình luận.
Hôm qua, clip của một bạn có nickname Ngân Ngân hát bài Đừng hỏi em (Don’t ask me) cũng thu hút khá nhiều sự quan tâm, chia sẻ của người dùng mạng xã hội (ảnh 3). Clip nhận được nhiều ngàn lượt like khi dân mạng đều trầm trồ ngưỡng mộ “người đã đẹp lại hát quá hay”. Nhờ clip này mà chỉ trong thời gian ngắn, cô gái trở thành “hot girl” trên mạng xã hội, dù cũng không ít bình luận nghi ngờ “hát nhép”. Tìm hiểu về “gốc gác” của người đẹp trên trang cá nhân, dân mạng bất ngờ với thông tin: là dân Nghệ An và hiện là sinh viên Nhạc viện TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.