Nghệ An: Chủ nợ tưới xăng lên người 'con nợ' rồi châm lửa đốt

Khánh Hoan
Khánh Hoan
08/07/2020 16:28 GMT+7

Do mâu thuẫn trong việc vay nợ, một thanh niên ở Nghệ An đã bị chủ nợ tẩm xăng lên người đốt, khiến nạn nhân bị bỏng rất nặng.

Chiều 8.7, thông tin từ Công an TP.Vinh (Nghệ An) cho biết, cơ quan này đang tạm giữ hình sự Đinh Khắc Quý (28 tuổi, ngụ P.Đông Vĩnh, TP.Vinh) để điều tra vụ tẩm xăng thiêu người khác.
Trước đó, do có quen biết nhau nên anh Phạm Ngọc S. (26 tuổi, ngụ xã Hưng Lộc, TP.Vinh) có vay của Quý một số tiền. Đến hẹn không thấy anh S. trả tiền nên Quý hẹn anh S. ra Khu công nghiệp Bắc Vinh (xã Hưng Đông, TP.Vinh) nói chuyện.
Chiều 6.7, anh S. đến điểm hẹn hai bên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã, dẫn đến xô xát. Ngay lập tức, Quý lấy một chai nhựa chứa xăng được chuẩn bị từ trước rồi mở nắp, đổ lên người anh S. và châm lửa. Ngọn lửa bùng cháy khiến anh S. bị bỏng nặng.
Anh S. sau đó được người đi đường hỗ trợ dập lửa, gọi xe đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do bỏng quá nặng nên nạn nhân đã phải chuyển ra Viện Bỏng quốc gia (Hà Nội) điều trị. Tối cùng ngày, Quý đến cơ quan công an đầu thú.
Chị Trần Thị Vân H. (vợ anh S.), cho biết anh S. có vay của anh Quý 2,5 triệu đồng. Do khó khăn nên anh S. chưa kịp trả thì xảy ra sự việc.
Hiện anh S. đang bị hôn mê nên công an chưa thể tiếp cận để lấy lời khai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.