Nghi án 5 người trong gia đình bị sát hại: Nghi phạm là người quen

Đàm Huy
Đàm Huy
15/02/2018 20:52 GMT+7

Ngày 15.2, một cán bộ của Công an TP.HCM xác nhận, sáng cùng ngày, người dân phát hiện 5 người trong một gia đình bị tử vong tại căn nhà nằm trong hẻm 131 đường số 7, KP.8, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân là án mạng.

Hiện Đội trọng án, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) cùng một số đội nghiệp vụ của Công an TP.HCM phối hợp với Công an Q.Bình Tân khẩn trương vào cuộc điều tra truy xét hung thủ.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 9 giờ 30, một thanh niên mang gà đến giao cho ông Chinh (quê Thanh Hóa, chủ căn nhà nói trên) - đặt trước đó để ăn Tết nhưng gọi hoài không có ai mở cửa.
Do cửa mở hé (không khóa cửa) nên thanh niên này đẩy cửa vào thì hốt hoảng phát hiện vợ của ông Chinh nằm chết.
Lập tức, vụ việc được cấp báo cho Công an Q.Bình Tân và Công an TP.HCM xuống khám nghiệm hiện trường phục vụ công tác điều tra.
Qua kiểm tra, cơ quan công an phát hiện thêm ông Chinh cùng 3 người con cũng bị tử vong. Sau đó, thiếu tướng Phan Anh Minh, Phó giám đốc Công an TP.HCM cùng lãnh đạo PC45 cũng có mặt tại hiện trường chỉ đạo vụ việc.
Theo người dân nơi đây, ông Chinh hành nghề gia công máng xối inox tại nhà, kinh tế cũng khá giả. Chiều 12.2 (tức 27 Tết), gia đình ông Chinh làm tiệc tất niên, có mời nhiều người đến chung vui, trong đó có người làm công cho ông. Kể từ đó, nhiều người ngụ gần nhà ông Chinh không thấy gia đình ông Chinh ra ngoài, nghỉ về quê ăn Tết thì đến 15.2 mới phát hiện vụ việc…
Hàng trăm người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi vụ việc

Bước đầu, cơ quan công an xác định 5 người trong gia đình của ông Chinh bị sát hại và nhận định nghi phạm là người quen biết với gia đình ông Chinh.
Hiện các mũi điều tra đang hướng đến những người tham gia tiệc tất niên, trong đó trọng tâm là người làm công. Tuy nhiên, đến tối cùng ngày, cơ quan công an vẫn chưa tiết lộ danh tánh nạn nhân, tài sản trong nhà nạn nhân có bị mất hay không.
Cơ quan chức năng tham gia khám nghiệm hiện trường

Cơ quan công an tiết lộ danh tánh các nạn nhân tử vong, gồm: ông Mai Xuân Chinh (46 tuổi, chủ nhà), bà Mai Thị Hồng (37 tuổi, vợ ông Chinh, cả 2 cùng quê Thanh Hóa) và 3 con: Mai Xuân Triệu (13 tuổi), Mai Huyền Diệu (11 tuổi), Mai Huyền Diệp (6 tuổi).
Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan công an xác định bà Hồng nằm chết gần cửa ra vào, trên người có nhiều vết thương. Bốn cha con bị hung thủ lần lượt sát hại tại 3 phòng ngủ, trên người cả 4 đều có thương tích, riêng ông Chinh có một vết cắt gần vị trí cổ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.