Nghi án bạo hành: Bé trai 4 tuổi ngưng tim trước khi nhập viện, khắp người nhiều vết bầm

Duy Tính
Duy Tính
23/12/2020 18:37 GMT+7

Trong 2 tháng qua Bệnh viện Nhi đồng 1 và Bệnh viện Nhi đồng 2 (TP.HCM) tiếp nhận 2 bệnh nhi từ 3 - 4 tuổi trong tình trạng nguy kịch, nghi do bạo hành và một bé không qua khỏi.

Ngày 23.12, Bệnh viện Nhi đồng 1 (TP.HCM) cho biết bệnh viện vừa tiếp nhận bé trai 4 tuổi (ngụ Q.Tân Phú, TP.HCM) ngưng tim, ngưng thở trước nhập viện. Khắp người nạn nhân có nhiều vết bầm mới và cũ, nghi bị bạo hành.
Cụ thể, lúc 16 giờ 30 ngày 21.12, nam bệnh nhi được Bệnh viện Q.Tân Phú chuyển đến Bệnh viện Nhi đồng 1 với chẩn đoán hôn mê sâu, suy hô hấp, thiếu máu, viêm phổi.
Khi đến Bệnh viện Nhi đồng 1, bé trai 4 tuổi đã ngưng tim, ngưng thở trước đó. Qua thăm khám, bác sĩ phát hiện trên người bé nhiều vết bầm mới và cũ.
Ngay lập tức, bệnh nhi được hồi sức tích cực, đặt nội khí quản thở máy, dùng thuốc trợ tim… nhưng không có hiệu quả. Đến 17 giờ 20 ngày 21.12, bệnh viện xác định bé ngừng tim hoàn toàn.
Bác sĩ đã báo bảo vệ bệnh viện để trình báo công an địa phương vì nghi bé bị bạo hành. Thi thể bé được chuyển nhà xác để công an chuyển đến Trung tâm giám định pháp y tế tiến hành giám định.
* Trước đó, vào tháng 11.2020, Bệnh viện Nhi đồng 2 tiếp nhận một bệnh nhi nữ 3 tuổi (ngụ Q.12) vào viện trong tình trạng hôn mê do bị chấn thương sọ não, xuất huyết não, dập lách… do tai nạn sinh hoạt (như lời mẹ bé kể). Vụ việc cũng đang được các cơ quan chức năng làm rõ có hay không việc mẹ bạo hành con.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.