Nghi án người đàn ông 36 tuổi tẩm xăng tự thiêu trong đêm

Lê Tân
Lê Tân
29/03/2018 11:39 GMT+7

Cơ quan công an cho biết, nguyên nhân vụ cháy dẫn cái chết của anh Vũ Văn Hưởng (36 tuổi, ở thôn Vĩnh Khê, xã An Đồng, huyện An Dương, Hải Phòng) có thể do nạn nhân tẩm xăng tự thiêu .

Trước đó, khoảng 0 giờ ngày 28.3, người dân thôn Vĩnh Khê (xã An Đồng) phát hiện nhà anh Vũ Văn Hưởng đang cháy.
Người dân hô hoán và cùng nhau dập lửa, đồng thời báo tin tới lực lượng cứu hỏa. Sở Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Hải Phòng đã điều động 2 xe nghiệp vụ đến chữa cháy. Sau vài phút, ngọn lửa được dập tắt, nhưng anh Hưởng được phát hiện đã tử vong trong nhà.
Cơ quan chức năng đã khám nghiệm hiện trường và điều tra vụ việc. Thông tin ban đầu cho thấy, anh Hưởng được phát hiện tử vong trên giường, cơ thể không có thương tích gì đặc biệt, nhưng có một sợi dây điện buộc chân vào cửa sổ. Bình xăng của chiếc xe máy trong nhà nạn nhân mở nắp và có ống hút thò ra.
Cơ quan điều tra Công an huyện An Dương bước đầu nhận định, có thể nạn nhân đã tẩm xăng tự thiêu. Tuy nhiên, kết luận cụ thể phải chờ kết quả điều tra.
Nạn nhân Hưởng có gia cảnh khó khăn, không vợ con và đang ở với mẹ già. Khi vụ cháy nhà xảy ra, mẹ anh Hưởng ngủ ở nhà dưới nên thoát nạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.