Nghi bé gái 2 tuổi bị bắt cóc, gia đình ngỡ ngàng phát hiện thi thể ở vuông tôm

Trần Thanh Phong
Trần Thanh Phong
12/01/2021 15:33 GMT+7

Bé gái 2 tuổi ở Bạc Liêu mất tích và được gia đình báo với công an hỗ trợ tìm kiếm vì nghi bé bị bắt cóc. Nhưng sau đó phát hiện bé đã tử vong.

Chiều 12.1, theo UBND xã Vĩnh Trạch, TP.Bạc Liêu (Bạc Liêu), cho biết trên địa bàn xã vừa xảy ra trường hợp bé gái 2 tuổi bị đuối nước thương tâm. Nạn nhân là cháu L.B.N, ở ấp Kim Cấu, xã Vĩnh Trạch, ban đầu nghi là bị bắt cóc. 

Tưởng bị bắt cóc, ai ngờ bé gái 2 tuổi bị đuối nước thương tâm

Theo người nhà nạn nhân, khoảng 17 giờ ngày 11.1, cháu N. đang chơi trước sân nhà cùng bà nội. Một lúc sau bà nội cháu N. quay vào nhà có việc, gần 5 phút sau trở ra ngoài nhưng không thấy cháu N. đâu.
Ngay lập tức, người thân cháu N. cùng hàng xóm đã tổ chức tìm kiếm khắp nơi nhưng không có kết quả.
Ban đầu người nhà cháu N. nghi ngờ cháu bị bắt cóc nên thông báo lên chính quyền địa phương và cơ quan công an Bạc Liêu để hỗ trợ tìm kiếm. Mặc dù gia đình, hàng xóm cùng các cơ quan chức năng đã nỗ lực tìm kiếm suốt đêm nhưng vẫn không có kết quả. Đến sáng 12.1, người dân tá hỏa khi phát hiện thi thể cháu N. nổi lên ở trong một vuông tôm, cách nhà khoảng 400 m. Nhận được tin báo, Cơ quan CSĐT tỉnh Bạc Liêu cùng các đơn vị có liên quan tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.