Bình Định: Tắm sông giữa trưa, 2 thanh niên bị đuối nước

Hoàng Trọng
Hoàng Trọng
28/06/2020 19:20 GMT+7

Trong khi đi dọc sông Kôn để bắt cá, nhóm thanh niên ở TX.An Nhơn (Bình Định) dừng lại để tắm thì 2 thanh niên bị đuối nước dẫn đến tử vong.

Chiều 28.6, đại diện UBND xã Nhơn Hậu (TX.An Nhơn, Bình Định) cho biết sau khi khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, các cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể 2 thanh niên bị đuối nước là Lê Anh Vũ (18 tuổi, ở thôn Tân Dân, xã Nhơn An, TX.An Nhơn) và Trần Duy Phong (18 tuổi, ở KV.Phò An, P.Nhơn Hưng, TX.An Nhơn) cho gia đình để mai táng.
Theo kết quả điều tra ban đầu, sáng cùng ngày, 2 thanh niên nói trên cùng một số người bạn đi bắt cá dọc sông Kôn, đoạn chảy qua TX.An Nhơn.
Khoảng 11 giờ ngày 28.6, do trời đang nắng nóng nên khi phát hiện một đoạn sông Kôn có nước sâu và trong ở thôn Thạnh Danh (xã Nhơn Hậu) thì nhóm thanh niên dừng lại tắm.
Trong lúc tắm thì 1 trong 2 thanh niên bị hụt chân vào hố nước sâu, người còn lại đến ứng cứu nên cả 2 ôm nhau, chìm dần.
Nhóm bạn tìm kiếm cây, dây quăng ra để ứng cứu và hô hoán người dân địa phương đến hỗ trợ. Tuy nhiên, khi được vớt lên bờ thì 2 thanh niên này đã tử vong do đuối nước.
Ông Nguyễn Tấn Đức, Chủ tịch UBND xã Nhơn An, cho biết hoàn cảnh của nạn nhân Lê Anh Vũ rất khó khăn. Do không có cha, mẹ đi lấy chồng nên Lê Anh Vũ ở với bà nội và cô ruột.
“Tôi dự định trong sáng mai 29.6, họp UBND xã để bàn việc đi thăm, động viên, hỗ trợ gia đình em Lê Anh Vũ. Ngoài ra, chính quyền cũng sẽ vận động một số người người khá giả tại địa phương để hỗ trợ cho gia đình nạn nhân bị đuối nước này lo việc tang ma”, ông Đức nói.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.