Nghi phạm đâm chết người trong sòng bầu cua bị bắt khi lẩn trốn tại Lâm Đồng

Mạnh Cường
Mạnh Cường
03/02/2020 10:34 GMT+7

Sau khi đâm chết người vì mâu thuẫn trong sòng bầu cua ngày mùng 3 Tết Canh Tý 2020, Nguyễn Cảnh Ba bị các trinh sát bắt giữ khi đang lẩn trốn tại tỉnh Lâm Đồng sau một tuần gây án.

Sáng 3.2, đại tá Nguyễn Đức Dũng, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam, cho biết liên quan đến vụ đâm chết người do mâu thuẫn trong sòng bầu cua ngày mùng 3 Tết Canh Tý 2020, nghi phạm gây ra vụ án mạng Nguyễn Cảnh Ba đã bị các trinh sát bắt giữ khi đang lẩn trốn tại tỉnh Lâm Đồng vào chiều 2.2.

Cũng theo đại tá Dũng, hiện Công an tỉnh Quảng Nam đang tích cực làm rõ một số người có hành vi không tố giác tội phạm.

Như Thanh Niên đã thông tin, vào khoảng 20 giờ ngày 27.1 (mùng 3 Tết), Đinh Quý Liêm (27 tuổi) và Nguyễn Cảnh Ba (25 tuổi, cùng ở xã Hương An, huyện Quế Sơn, Quảng Nam) đến thôn Hiền Lương, xã Bình Giang (huyện Thăng Bình, Quảng Nam) để lập sòng chơi bầu cua.

Tại đây, do mâu thuẫn với các thanh niên địa phương và bị đuổi đánh, Nguyễn Cảnh Ba dùng dao đâm Nguyễn Chiếm Lâm (37 tuổi, ở thôn Hiền Lương) tử vong tại chỗ. Ngoài ra, Ba còn đâm một người khác bị thương. Người dân sau đó đã bắt giữ Liêm, đánh Liêm gây thương tích nặng ở vùng đầu. Liêm hiện được đưa vào điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Nam.

Sau khi đâm chết người, nghi phạm Ba bỏ trốn khỏi hiện trường.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.