Nghi phạm đâm tử vong nam thanh niên trong ngõ cụt khai gì?

27/09/2018 17:58 GMT+7

Tại cơ quan Công an, Quang khai nhận do mâu thuẫn lời nói với anh Linh, mà đối tượng đã thủ sẵn dao từ nhà đến phòng trọ của nạn nhân rồi đâm anh Linh tử vong ngay trước cửa phòng trọ.

Liên quan tới vụ án mạng, anh Nguyễn Đức Linh (23 tuổi, quê ở Nghệ An) bị đâm tử vong trước cửa phòng trọ (trong ngõ 63 đường Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) vào khoảng 20 giờ 45 tối 25.9, hôm nay, 27.9, Cơ quan CSĐT CAQ Nam Từ Liêm vẫn đang tạm giữ hình sự nghi phạm Nguyễn Văn Quang để điều tra làm rõ về hành vi Giết người. Nghi phạm bị bắt sau 3 giờ gây án.
Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Văn Quang khai do quen biết từ trước với Lê Phùng T. (trú tại xã Xuân Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An) nên khoảng 20 giờ ngày 19.9, Quang cùng một người tên Dương đến phòng trọ của T. ở ngõ 63/30 Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 2 chơi, nhưng T. không có ở phòng.
Lúc này, Quang và Dương gặp anh Nguyễn Đức Linh đang nằm tại phòng này nên hỏi về anh Lê Phùng T., thì Linh hỏi lại "làm sao?", dẫn đến việc hai bên xảy ra mâu thuẫn.
Đến tối 21.9, Quang và Dương đến hồ Phú Mỹ (phường Mỹ Đình 2) để gặp anh Linh nói chuyện. Khi đến nơi, Linh đã đem theo 1 chiếc tuýp sắt vụt 1 nhát vào tay của Dương.
Sự việc sau đó được mọi người can ngăn nên cả hai bên đi về. Đến trưa 25.9, Linh gọi điện thoại cho Quang chửi và thách thức đánh nhau.
Do bực tức với lời thách thức của Linh nên vào khoảng 19 giờ ngày 25.9, Quang đem theo con dao bầu (loại dao chọc tiết lợn) từ phòng trọ đi tìm đối thủ để giải quyết mâu thuẫn. Sau đó, Quang điều khiển xe máy đến nhà trọ của anh Lê Phùng T. để tìm Linh.
Gần đến nơi, Quang dựng xe tại đầu ngõ, cầm con dao bầu được bọc trong tờ báo, dắt vào túi quần sau đi vào phòng trọ của anh Lê Phùng T.
Vào đến nơi, Quang nhìn thấy Linh và một người nữa đang nằm ở phòng trọ nên đối tượng đã đuổi người kia ra ngoài, chỉ còn mình Linh ở lại.
Lúc này, Linh vùng dậy định bỏ chạy thì Quang lao vào rút dao đâm Linh 1 nhát vào phần mạn sườn bên trái. Do vết thương quá nặng, Linh tử vong sau đó.
Sau khi gây án, Quang định rút dao ra nhưng phần lưỡi dao bị mắc lại nên chỉ cầm được chuôi dao và quay bỏ chạy ra cổng làm rơi chuôi dao.
Gây án xong, Quang về nhà người quen ở phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm.
Khám xét nơi ẩn náu của Nguyễn Văn Quang sau khi gây án, lực lượng công an đã thu giữ 1 quần bò màu xanh, 1 áo phông màu xám, 1 đôi dép quai hậu màu đen, 1 tờ báo, đều có dính máu. Chiếc xe máy Yamaha -Exciter màu đen Quang sử dụng để đi gây án được cất giấu tại nhà người quen ở phường Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.