Nghi phạm giết người trong quán nhậu ở Long An ra đầu thú

13/10/2020 11:13 GMT+7

Nghi phạm giết người trong quán nhậu ở Long An đã ra đầu thú. Công an tỉnh Long An đã tạm giữ nghi phạm để điều tra.

Sáng 13.10, đại tá Phạm Thanh Tâm, Phó giám đốc Công an tỉnh Long An, cho biết Lê Văn Út (35 tuổi, ngụ TT.Bến Lức, H.Bến Lức, Long An) đã đến Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh tỉnh đầu thú và khai nhận về hành vi giết người. Hiện nghi phạm đã bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 20 giờ ngày 11.10, anh Lê Anh Khoa (28 tuổi, quê TP.Vị Thanh, Hậu Giang) cùng nhóm bạn đến quán ăn V.Đ.Đ. thuộc khu phố 6, TT.Bến Lức, H.Bến Lức để tổ chức nhậu. Cuộc nhậu kéo dài gần 2 tiếng đồng hồ, cả nhóm ngà say, sau đó xảy ra mâu thuẫn.
Dù được một số người khuyên can nhưng cả nhóm vẫn lao vào đánh nhau. Lúc này, anh Khoa bị một người trong nhóm rút dao nhọn đâm trúng vào bụng gây thương tích nặng. Nạn nhân được đưa đến Bệnh viện đa khoa H.Bến Lức cấp cứu ngay sau đó nhưng đã tử vong do thủng ruột.
Sau khi gây án, cả nhóm bỏ chạy khỏi quán. Đến sáng 12.10, Công an H.Bến Lức phối hợp Phòng Kỹ thuật hình sự và Cảnh sát hình sự tỉnh khám nghiệm hiện trường, tử thi và trích xuất camera an ninh truy xét nghi phạm giết người. Sau thời gian bỏ trốn, Út được vận động đưa đến công an đầu thú.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.