Nghiêm khắc xử lý cán bộ vô cảm

08/07/2014 19:00 GMT+7

(TNO) Đó là ý kiến của Phó chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Hữu Tín tại phần thảo luận tổ kỳ họp lần thứ 14 HĐND TP.HCM vào chiều 8.7.

 
Phó chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Hữu Tín: "Sẽ nghiêm khắc xử lý cán bộ, công chức vô cảm"

Trước vấn đề quy hoạch “treo” gây ra nhiều bức xúc đối với người dân, HĐND TP.HCM trong kỳ họp trước đã ra nghị quyết yêu cầu UBND TP.HCM tập trung giải quyết.

Phó chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Hữu Tín cho biết thời gian qua UBND thành phố đã tập trung tháo gỡ nhiều vướng mắc để trả lại quyền lợi về nhà đất cho người dân trong vùng quy hoạch “treo”.

Tuy nhiên, theo nhìn nhận của ông Tín, người dân vẫn còn bức xúc vì nhiều quận, huyện không kiên quyết trong việc thực hiện các chủ trương mới (về cấp phép xây dựng, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất) của UBND thành phố.

Ông Tín thẳng thắn nêu lên một thực trạng, là cán bộ, công chức vẫn còn vô cảm trước những bức xúc chính đáng của người dân.

“Người dân nếu bị nhũng nhiễu, gây phiền hà cứ phản ảnh với lãnh đạo thành phố. Thành phố sẽ nghiêm khắc xử lý cán bộ, công chức vô cảm, thiếu trách nhiệm”, ông Tín khẳng định.

Tin, ảnh: Đình Phú

>> Bệnh vô cảm
>> Vô cảm hay sợ trách nhiệm?
>> Vô cảm không cứu người phải lãnh án

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.