Người đàn ông chết trong tư thế treo cổ ở nhà vệ sinh bưu điện

20/03/2019 17:13 GMT+7

Khi nhân viên tạp vụ của Bưu điện H.Hòn Đất (Kiên Giang) vào phòng vệ sinh của đơn vị để dọn dẹp thì phát hiện một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ.

Ngày 20.3, Cơ quan CSĐT Công an H.Hòn Đất cho biết đơn vị đang phối hợp cơ quan chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ ở nhà vệ sinh của Bưu điện H.Hòn Đất.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 6 giờ cùng ngày, bà T.T.N, nhân viên tạp vụ của Bưu điện H.Hòn Đất, vào phòng vệ sinh để dọn dẹp như thường lệ thì phát hiện cửa khoá trái bên trong và có dấu hiệu đập phá.
Thấy bất thường, bà N. liền báo công an vào kiểm tra thì phát hiện ông Bùi Văn Luyện (40 tuổi, ngụ TT.Hòn Đất, H.Hòn Đất) chết trong tư thế treo cổ bằng sợi dây vải tháo ra từ cây lau nhà. Bên cạnh thi thể còn có một sợi dây điện đã thắt mút bị đứt làm 2 đoạn và một đèn pin vẫn đang phát sáng.
Sau khi phát hiện ông Luyện tử vong trong tư thế treo cổ, cơ quan chức năng kiểm tra nơi ông Luyện làm thì phát hiện trên bàn làm việc có một thư tuyệt mệnh được đánh máy. Theo người dân địa phương, ông Luyện thuê nhà đối diện Bưu điện Hòn Đất để làm nghề photo. Khoảng 4 giờ cùng ngày, nhiều người còn thấy ông mở cửa mua cháo ăn và không có biểu hiện gì bất thường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.