Người đàn ông Hàn Quốc chết trong tư thế treo cổ tại chung cư ở Bắc Ninh

Trần Cường
Trần Cường
21/12/2019 19:44 GMT+7

Cơ quan chức năng đang làm rõ nguyên nhân một người đàn ông có quốc tịch Hàn Quốc tử vong trong tư thế treo cổ tại tầng 19 của một chung cư ở Bắc Ninh.

Tối 21.12, trao đổi với Thanh Niên, một lãnh đạo UBND phường Võ Cường (thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) cho biết, Công an thành phố Bắc Ninh đang điều tra, làm rõ nguyên nhân một người đàn ông mang quốc tịch Hàn Quốc chết trong tư thế treo cổ tại một chung cư trên địa bàn.
Theo vị này, khoảng 9 giờ 30 sáng cùng ngày, đơn vị nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân về việc phát hiện một người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ tại khu vực thang bộ tầng 19 tòa nhà CT2 chung cư Cát Tường Eco (thuộc phường Võ Cường, thành phố Bắc Ninh).
Sau khi nhận được tin báo, UBND phường đã chỉ đạo Công an phường Võ Cường huy động lực lượng xuống hiện trường nắm bắt thông tin, đồng thời báo cáo sự việc lên cấp trên để phối hợp làm rõ.
Nạn nhân được xác định là ông Kim Younghoon (35 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc, trú tại tầng 16 của chung cư). Ông Kim đăng ký tạm trú tại phường Võ Cường từ ngày 8.5 và dự kiến rời đi vào ngày 30.12 tới.
Vị lãnh đạo UBND phường Võ Cường cũng cho biết, qua hình ảnh camera an ninh tòa nhà, ông Kim đã tới khu vực thang bộ tầng 19 và tự tử từ tối 20.12. Sáng 21.12, người dân mới phát hiện sự việc.
“Phía công an kết luận ban đầu nạn nhân tự tử. Hiện thi thể người này đã được chuyển tới nhà xác để các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ sự việc”, vị lãnh đạo cho hay. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.