Người đàn ông tử vong tại nhà bạn nhậu, bạn nhậu đón xe rời khỏi địa phương

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
06/07/2020 19:10 GMT+7

Người đàn ông được phát hiện tử vong trước nhà bạn nhậu tại Bình Phước, còn người bạn nhậu đã đón xe khách rời khỏi địa phương.

Chiều tối 6.7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an H.Bù Đăng và Công an xã Đăng Hà (H.Bù Đăng) tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai của các bên liên quan để điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của ông Triệu Văn Lý (35 tuổi, ngụ thôn 2, xã Đăng Hà). Trước đó, thi thể nạn nhân được phát hiện tại nhà bạn nhậu với vết thương hở trên trán.
Theo thông tin ban đầu, trưa 5.7, ông Lý cùng với người bạn là ông Hòa (46 tuổi) và người đàn ông tên Mình (70 tuổi, cùng ngụ xã Đăng Hà), tổ chức ăn nhậu tại nhà ông Nông Văn Khầu, ở thôn 2, xã Đăng Hà (H.Bù Đăng).
Khoảng 15 giờ cùng ngày (5.7), ông Mình và ông Hòa đi về trước. Riêng ông Lý vẫn tiếp tục ở lại nhậu với ông Khầu.

Vụ việc đang được công an tỉnh Bình Phước tiếp tục điều tra, làm rõ

H.G

Đến sáng 6.7, một số người dân khi đi ngang nhà ông Khầu thì phát hiện ông Lý nằm bất động trước cửa nhà ông Khầu, đã tử vong, nên nhanh chóng trình báo cơ quan chức năng.
Theo thông tin ban đầu từ cơ quan chức năng, tại hiện trường, trên phần trán thi thể nạn nhân có một vết thương khá sâu, nghi do tác động của một vật cứng nhọn.
Cùng thời điểm sáng cùng ngày (6.7), lực lượng chức năng không thấy ông Khầu nên tổ chức tìm kiếm thì nhận được thông tin ông Khầu đã đón xe khách rời khỏi địa phương.
Ngay sau đó, các lực lượng chức năng đã đuổi theo, chặn xe ô tô khách, đưa ông Khầu về trụ sở để lấy lời khai, phục vụ công tác điều tra nguyên nhân tử vong của ông Lý. Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tỉnh Bình Phước điều tra, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.