Người mẹ đơn thân bất ngờ rút đơn ‘tố’ bị hai anh em họ hiếp dâm

Trần Cường
Trần Cường
15/07/2020 18:00 GMT+7

Công an H.Thanh Sơn (Phú Thọ) đã ra quyết định đình chỉ giải quyết vụ án, bỏ tạm giữ hình sự hai anh em họ từng bị “tố” hiếp dâm người mẹ đơn thân vì nạn nhân bất ngờ rút đơn.

Chiều 15.7, một lãnh đạo Công an H.Thanh Sơn (Phú Thọ) cho biết, cơ quan này đã ra quyết định đình chỉ giải quyết vụ án, sau khi chị N.T.T.H (32 tuổi, trú tại Hà Nội) bất ngờ rút đơn tố cáo anh Hoàng Anh T. (32 tuổi) và Đinh Tuấn A. (31 tuổi, là anh họ của anh T.) hiếp dâm mình.
Theo vị lãnh đạo, sau khi ra quyết định đình chỉ vụ án, Công an H.Thanh Sơn cũng thay đổi biện pháp ngăn chặn, dừng tạm giữ hình sự hai anh em họ kể trên.
“Đơn vị đang thụ lý, giải quyết vụ án, nhưng bị hại bất ngờ muốn rút đơn tố giác. Căn cứ quy định pháp luật, chúng tôi đã ra quyết định đình chỉ giải quyết vụ án này”, vị lãnh đạo nói.
Trước đó, chiều 5.7, Công an H.Thanh Sơn nhận được đơn tố giác của chị N.T.T.H (32 tuổi, trú tại Hà Nội) về việc bị Anh T. và Tuấn A. thay nhau hiếp dâm.
Theo đơn tố giác, trưa 5.7, chị H. đến nhà Anh T. ăn cơm cùng gia đình, trong đó có  anh Tuấn A. Do dùng nhiều rượu, chị H. mệt nên xin phép vào phòng của con trai Anh T. để nghỉ.
Sau bữa cơm, sẵn hơi men, Anh T. thấy chị H. nằm trong phòng đã nảy sinh dục tính và vào hãm hiếp người phụ nữ này. Sau đó, Tuấn A. cũng đã vào thực hiện hành vi tương tự với chị H.
Tiếp nhận thông tin, Công an H.Thanh Sơn đã triệu tập Anh T. và Tuấn A. lên làm rõ sự việc. Bước đầu, cả hai người này đã thừa nhận hành vi hãm hiếp chị H.
Công an H.Thanh Sơn đã ra quyết định tạm giữ hình sự 2 nghi phạm, đồng thời tiến hành trưng cầu giám định pháp y đối với chị H. để tiếp tục làm rõ, hoàn tất hồ sơ, xử lý theo quy định.
Theo Công an H.Thanh Sơn, chị H. đã trải qua 2 đời chồng nhưng đều đổ vỡ. Chị H. gửi con ở nhà người quen của Anh T. Ngày 5.7, chị H. về xã Tinh Nhuệ để thăm con và mua đồ ăn về nhà Anh T. cùng ăn trưa để cảm ơn. Sau đó, chị H. Có đơn tố giác Anh T. Và Tuấn A. hiếp dâm chị H.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.