Người phụ nữ độc thân tử vong, nghi án giết người cướp tài sản

Trần Cường
Trần Cường
09/05/2019 11:02 GMT+7

Sau tiếng kêu cứu của một người phụ nữ sống đơn thân , hàng xóm chạy tới thì phát hiện người này đã tử vong với nhiều vết thương, cách đó là một con dao rựa nghi của hung thủ để lại.

Theo một lãnh đạo UBND huyện Tuần Giáo (Điện Biên), vào khoảng 4 giờ 30 rạng sáng 9.5, nhiều người dân tại bản Củ (xã Quài Nưa, huyện Tuần Giáo) nghe tiếng tri hô cướp và kêu cứu của bà Lò Thị Hịa (40 tuổi, trú tại địa bàn).
Thời điểm mọi người có mặt, bà Hịa nằm sõng soài trên đường, đã tử vong, trên người có nhiều vết thương bê bết máu. Cách đó không xa là một con dao rựa, nghi của hung thủ bỏ lại. Ngay sau đó người dân đã thông báo tới lực lượng chức năng tới xử lý.
Theo bà Bạc Thị Thúy, Chủ tịch UBND xã Quài Nưa (huyện Tuần Giáo), bà Hịa tại địa bàn là một công dân tốt, không có thù oán với ai và không dính dáng chuyện gì tới pháp luật.
“Bà Hịa đã có gia đình và một người con gái, tuy nhiên bà đã li hôn với chồng, con gái cũng đi lấy chồng nên bà sống đơn thân một mình. Gia đình bà Hịa cũng thuộc diện hộ nghèo tại xã. Hiện Cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân tử vong của bà Hịa”, bà Thúy thông tin.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.