Người thân đón cô dâu Việt từ Đài Loan về quê ăn Tết

Mai Trâm
Mai Trâm
10/02/2018 14:39 GMT+7

Lúc 9 giờ ngày 10.2, chuyến bay Đài Loan - Cần Thơ đã hạ cánh xuống sân bay Cần Thơ, chở theo 89 hành khách, chủ yếu là phụ nữ lấy chồng ở Đài Loan cùng chồng, con về quê vợ đón Tết Nguyên đán.

Có mặt từ rất sớm tại sân bay để đón con, ông Đặng Văn Viễn (71 tuổi, ngụ Hậu Giang) cho biết: "Tôi có 2 con gái lấy chồng sang Đài Loan. Năm nay chỉ có con gái lớn về cùng con. Năm nào con cũng về ăn Tết cùng gia đình, vợ chồng tui vui lắm. Nguyên đêm qua không ngủ được, trông cho trời sáng lên sân bay để đón con cháu”.
Những người có mặt tại sân bay Cần Thơ rất xúc động trước cảnh người thân đón cô dâu Việt. Những cái ôm, những giọt nước mắt chờ mong thể hiện niềm hạnh phúc của gia đình trong ngày đoàn tụ khi Tết đã cận kề.
Chị Nguyễn Thị Đẹp (ngụ Hậu Giang) cho biết: “Tôi lấy chồng sang Đài Loan được 17 năm. Dù năm nào cũng về quê ăn Tết nhưng năm nay về với cha mẹ, người thân cảm xúc vui khó tả”.
Ông Nguyễn Phúc Điền, Trưởng chi nhánh Vietnam Airlines tại Cần Thơ, cho biết trong 2 ngày 10 và 13.2 (nhằm ngày 25 và 28 tháng Chạp), sẽ có 2 chuyến bay từ Đài Loan đến Cần Thơ chở tổng cộng 203 hành khách. Ngày 20.2 cũng sẽ hai chuyến bay từ Cần Thơ đi Đài Loan chở 203 hành khách. 
Hằng năm, Vietnam Airlines đều mở chuyến bay Đài Loan - Cần Thơ tạo điều kiện thuận lợi cho người dân, đặc biệt là các cô gái miền Tây lấy chồng sang Đài Loan về quê đón Tết, tiết kiệm được thời gian đi lại và chi phí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.