Người tông xe máy vào kẻ trộm tại Q.Bình Thạnh nói gì?

14/05/2021 08:35 GMT+7

“Giúp được người dân không bị mất tài sản tôi vui lắm”, anh Phạm Xuân Hải - người tông xe máy vào kẻ trộm chia sẻ.

Trước đó, mạng xã hội Facebook chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh anh Phạm Xuân Hải đang đi giao hàng thì phát hiện kẻ trộm đang bẻ khóa xe máy dựng trên vỉa hè. Anh sinh viên này liền tông xe máy vào kẻ trộm.
 

Dân mạng hả hê với cú tông xe của anh Hải vào kẻ trộm xe

Ngày 13.5, trao đuổi với Thanh Niên, anh Phạm Xuân Hải (24 tuổi, quê Đắk Lắk) người đã tông xe vào nghi can trộm xe máy trên đường Phạm Văn Đồng (Q.Bình Thạnh, TP.HCM) cho biết anh cảm thấy vui vì giúp người dân không bị mất tài sản.

Anh Hải lao xe máy vào tên trộm xe

ẢNH CẮT TỪ CLIP

Anh Hải là sinh viên năm cuối của một trường đại học ở Đồng Nai, đang thuê trọ tại TP.Thủ Đức. Để có thêm tiền trang trải việc học, anh chạy xe ôm công nghệ. Tuy nhiên, gần đây bận nhiều việc, anh Hải đã thôi chạy xe.
Chiều 10.5, trên đường giao hàng cho một người quen, anh Hải phát hiện có kẻ trộm đang bẻ khóa chiếc xe máy trên vỉa hè đường Phạm Văn Đồng (Q.Bình Thạnh). Ngay lập tức, anh Hải tông xe vào người này.
Tên trộm bỏ chạy, rút dao dọa và được đồng bọn giải vây. Anh Hải hô hoán người dân hỗ trợ. “Nghĩ lại tôi cũng sợ, nhưng giúp được người dân không bị mất tài sản thì vui lắm”, anh Hải chia sẻ.
Anh Hải nói rằng đã nghe nhiều trường hợp người vây bắt bị kẻ gian đâm chết, biết đây là việc làm mạo hiểm nhưng anh vẫn hành động theo bản năng.

Cây đoản bẻ ổ khóa xe kẻ trộm làm rớt lại hiện trường trong lúc bỏ chạy

ẢNH CẮT TỪ CLIP

Sau khi kẻ trộm cùng đồng bọn chạy thoát, chủ xe máy là khách mua đồ ở cửa hàng mới biết xe của mình bị trộm bẻ khóa. Do tài sản không bị mất, chủ xe không trình báo công an.
Nhận được lời cảm ơn chân thành từ chủ xe máy, anh Hải khiêm tốn cho biết: “Đi đường nếu gặp trường hợp trộm, cướp, không chỉ tôi mà người khác cũng làm như vậy”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.