Người và xe bốc cháy trong khuôn viên Bệnh viện đa khoa Trà Vinh

17/04/2017 18:15 GMT+7

Một người đàn ông điều khiển ô tô chạy vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Trà Vinh (BVĐK) Trà Vinh, sau đó cả xe lẫn người đều bốc cháy. Dù được cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Vào khoảng 1 giờ 55 phút ngày 17.4, ông Trương Tấn Tùng (42 tuổi, ngụ ấp Phú Phong 1, xã Bình Phú, H.Càng Long, Trà Vinh) điều khiển ô tô BS 84A - 012.65 chạy vào BVĐK Trà Vinh và đậu tại khu hành chính.
Ngay lúc này, trong xe bốc cháy dữ dội, sau đó nạn nhân lao ra khỏi xe trong tình trạng toàn thân cháy dữ dội rồi đến trước phòng hành chính của BVĐK Trà Vinh thì ngã quỵ.
Nhân viên bệnh viện và người dân phát hiện, hô hoán, dập lửa và đưa ông Tấn Tùng vào cấp cứu. Khoảng 1 giờ sau, ông Trương Tấn Tùng chết tại bệnh viện.
Được biết, ông Trương Tấn Tùng trước kia là nhân viên bảo vệ của BVĐK Trà Vinh nhưng đã nghỉ việc khoảng hơn 1 năm.
Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ sự việc.
Phát hiện thi thể không nguyên vẹn
Khoảng 9 giờ ngày 17.4, một người dân đi bắt nghêu, sò ven biển thuộc khu vực Gò Cát, xã Điền Hải, H.Đông Hải (Bạc Liêu) bất ngờ phát hiện một thi thể bị phân hủy nặng, cơ thể không còn nguyên vẹn nên trình báo công an địa phương.
Thi thể bị phân hủy, không còn nguyên vẹn Ảnh: C.T.V.
Tử thi trôi dạt vào rừng phòng hộ ven biển, bị phân hủy rất nặng, không có phần đầu, không có hai tay lẫn hai chân, chỉ có một phần bụng, đùi. Trên một phần cơ thể có mặc quần, không xác định giới tính, độ tuổi.
Chiều cùng ngày, đại tá Trần Hoàng Nhủ, Trưởng công an H.Đông Hải, cho biết công an huyện đã cử lực lượng bảo vệ hiện trường, đồng thời phối hợp với Phòng kỹ thuật Hình sự Công an tỉnh để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân cũng như xác định tung tích nạn nhân.
Trần Thanh Phong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.