Nguyên Phó chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa trao học bổng cho học sinh nghèo Kon Tum

07/07/2020 18:12 GMT+7

Qũy học bổng Vừ A Dính trao 55 suất học bổng cho các em học sinh là người dân tộc thiểu số tại huyện Kon Rẫy và Kon Plông (tỉnh Kon Tum).

Chiều 7.7, Qũy học bổng Vừ A Dính phối hợp cùng Tỉnh đoàn, Sở GD-ĐT Kon Tum trao học bổng cho học sinh dân tộc thiểu số huyện Kon Rẫy và Kon Plông. Buổi lễ trao học bổng được tổ chức tại Trường PTDT BT Trung học cơ sở Đăk Tơ Lung (xã Đăk Tơ Lung, huyện Kon Rẫy).
Bà Trương Mỹ Hoa, nguyên Phó chủ tịch nước phát biểu tại buổi lễ.
Ảnh: ĐỨC NHẬT
Tham dự lễ trao học bổng có bà Trương Mỹ Hoa, nguyên Phó chủ tịch Nước, Chủ tịch Qũy học bổng Vừ A Dính; chị Bạch Thị Mân, Phó bí thư Tỉnh đoàn Kon Tum, cùng nhiều cán bộ, giáo viên và học sinh tại huyện Kon Rẫy và Kon Plông.

Theo bà Trương Mỹ Hoa, Kon Tum là 1 tỉnh nghèo với đa phần là người đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống. Đời sống người dân tại đây còn nhiều khó khăn. Do đó Kon Tum luôn là nơi nhận sự quan tâm đặc biệt của Qũy học bổng Vừ A Dính.

Qũy học bổng Vừ A Dính đã trao 55 suất học bổng trị giá trên 78 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Ảnh: ĐỨC NHẬT
Bà Trương Mỹ Hoa mong rằng học bổng Vừ A Dính sẽ là nguồn động viên, khích lệ các em tiếp tục nỗ lực trên con đường học tập của bản thân. Mong các em cố gắng học tập tốt, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi không phụ lòng cha mẹ và những nhà hảo tâm đã xây dựng nên qũy học bổng.

Dịp này, Qũy học bổng Vừ A Dính trao 55 suất học bổng (mỗi suất 1 triệu đồng) cùng 55 phần quà (mỗi phần trị giá 420.000 đồng) cho các em học sinh là người dân tộc thiểu số. Đây là những học sinh biết vượt qua khó khăn trong cuộc sống, vươn lên trong học tập và rèn luyện tốt.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.