Nhà xưởng chứa viên nén sinh học cháy gần 15 giờ

Hoàng Trọng
Hoàng Trọng
06/12/2018 17:35 GMT+7

Nhà xưởng chứa củi, dăm gỗ và viên nén sinh học của một công ty ở TP.Quy Nhơn bị cháy giữa đêm, lực lượng PCCC phải mất gần 15 giờ để dập lửa.

Đến 16 giờ ngày 6.12, Cảnh PCCC Công an tỉnh Bình Định đã khống chế hoàn toàn đám cháy tại Công ty TNHH Lam Di (ở P.Trần Quang Diệu, TP.Quy Nhơn, Bình Định).
Khoảng 1 giờ 20 phút sáng cùng ngày, bảo vệ phát hiện ngọn lửa bốc lên tại nhà xưởng chứa củi, dăm gỗ và viên nén sinh học của công ty liền điện báo lực lượng chức năng.
Phòng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Bình Định đã cử lực lượng và phương tiện đến hiện trường dập lửa. Tuy nhiên, khi lực lượng PCCC đến nơi, đám cháy bùng phát dữ dội, khói cao ngút trời, mái nhà xưởng bị cháy xiêu vẹo, có nguy cơ sập nên công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn.
Lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC tiếp tục điều thêm 50 chiến sĩ PCCC đến hiện trường, chia làm các mũi, phun nước bao vây đám cháy để tránh ngọn lửa lây lan.
Khi ngọn lửa được khống chế thì bên trong củi và dăm gỗ vẫn cháy âm ỉ nên cảnh sát PCCC và công nhân phải tiếp tục dùng phương tiện cơ giới cào bới các ụ củi, dăm gỗ; phun nước vào các khu vực cháy.
Theo lãnh đạo Công ty THHH Lam Di, ước tính ban đầu có khoảng hơn 3.000 m2 nhà xưởng chứa củi, dăm gỗ và hơn 100 tấn viên nén thành phẩm chuẩn bị giao cho khách hàng đã bị cháy, hư hỏng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.