Nhân viên ngân hàng 'ôm' tiền của khách hàng bỏ trốn

07/10/2017 08:35 GMT+7

Nhân viên kế toán của Ngân hàng TMCP Công thương VN (Vietinbank) chi nhánh Đồng Nai, phòng giao dịch Long Thành lấy tiền của khách hàng rồi bỏ trốn.

Ngày 6.10, thượng tá Phan Trọng Lộc - Trưởng phòng Cảnh sát kinh tế (PC46) Công an tỉnh Đồng Nai, cho biết cơ quan này đã tiếp nhận đơn tố cáo (của ngân hàng) về vụ nhân viên kế toán của Ngân hàng TMCP Công thương VN (Vietinbank) chi nhánh Đồng Nai, phòng giao dịch Long Thành lấy tiền của khách hàng rồi bỏ trốn. Bước đầu xác định, nữ nhân viên này chiếm đoạt của 5 khách hàng với số tiền hơn 3,1 tỉ đồng.
Cùng ngày, ông Nguyễn Hữu Phương (47 tuổi) và ông Nguyễn Hữu Phúc (45 tuổi, em ông Phương; cùng ngụ xã Sông Trầu, H.Long Thành) cho biết cả hai đã gửi tiền vào Vietinbank chi nhánh Đồng Nai tại phòng giao dịch Long Thành (H.Long Thành) 317 triệu đồng. Ngày 24.9, hai ông đến phòng giao dịch lấy tiền gốc và lãi thì được phía ngân hàng thông báo tài khoản đã bị rút hết tiền.
Trao đổi với PV Thanh Niên, ông Nguyễn Thành Hưng - Phó phòng giao dịch Long Thành, xác nhận có vụ việc trên, còn cụ thể ra sao thì liên hệ với chi nhánh Đồng Nai vì ông không có thẩm quyền phát ngôn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.