Nổ súng cướp tiệm vàng ở Quảng Ninh

Lã Nghĩa Hiếu
Lã Nghĩa Hiếu
08/10/2019 18:20 GMT+7

Một kẻ bịt mặt dùng súng xông vào một tiệm vàng tại thị xã Đông Triều (Quảng Ninh) và bắn nhiều phát để cướp tiền. Trong lúc tẩu thoát, nghi can đã làm rơi ba lô chứa tiền vừa cướp tại hiện trường.

Chiều ngày 8.10, thông tin từ Công an thị xã Đông Triều Quảng Ninh cho biết, đơn vị này đang phối hợp với các lực lượng chức năng truy bắt một nghi can đi xe máy không biển kiểm soát xông vào tiệm vàng Lương Oanh, phường Mạo Khê, thị xã Đông Triều để cướp tiền.
Trước đó, vào khoảng 15 giờ cùng ngày, tên cướp đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang vào tiệm vàng Lương Oanh để đổi tiền. Một lúc sau, đối tượng này rút súng uy hiếp nhân viên tiệm vàng rồi mang theo một ba lô chứa tiền ra ngoài thì bị 2 phụ nữ trong tiệm vàng ngăn cản bằng cách dùng ghế, vật dụng ném vào người. Để tìm cách chạy thoát, tên cướp đã rút súng bắn nhiều phát đe dọa chủ tiệm vàng

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Ảnh N.H

Trao đổi với Thanh Niên, Thượng tá Nguyễn Thanh Sơn, Trưởng Công an thị xã Đông Triều, cho biết nghi can được nhận định không phải là người địa phương. Trong lúc chống cự với chủ tiệm vàng và người dân, đối tượng bị ngã và làm rơi ba lô chứa tiền lại hiện trường. Vụ việc không gây thiệt hại về người
 

Nghi can đeo khẩu trang đi xe máy không biển số và súng lục

Ảnh N.H

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an thị xã Đông Triều đã tổ chức khám nghiệm hiện trường và thông báo vụ việc tới các hộ dân để đề cao cảnh giác.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.