Nữ cán bộ xưng 'tao' nhận 'rất sai' khi làm việc với dân nhưng nói bị gài

30/03/2019 17:30 GMT+7

Trưởng Phòng TN-MT TX.Gia Nghĩa (Đắk Nông) nhận mình đã 'rất sai' khi xưng hô 'tao' và có thái độ không đúng chuẩn mực khi làm việc với người dân về vấn đề đất đai.

Ngày 30.3, ông Trần Đình Ninh, Chủ tịch UBND TX.Gia Nghĩa, cho biết đã chỉ đạo Phòng Nội vụ TX.Gia Nghĩa chủ trì, làm rõ nội dung cuộc nói chuyện và những phát ngôn không đúng chuẩn mực của Trưởng Phòng TN-MT TX.Gia Nghĩa với người dân để xử lý theo quy định.
Cũng theo ông Ninh, phía UBND TX.Gia Nghĩa sẽ xử lý vụ việc một cách nghiêm túc, không có chuyện bao che, dung túng.
Bà Đàm Thị Hệ trong clip Ảnh cắt từ clip
Như Thanh Niên đã thông tin, ngày 25.3, trên mạng xã hội Facebook và YouTube xuất hiện một đoạn clip dài 14 phút ghi lại màn đối đáp của một nữ cán bộ với một người đàn ông. Theo đoạn clip này, khi làm việc liên quan đến vấn đề đất đai với một người đàn ông, nữ cán bộ đã có nhiều lời lẽ không đúng chuẩn mực.
Nữ cán bộ trong đoạn clip được cho là bà Đàm Thị Hệ, Trưởng Phòng TN-MT TX.Gia Nghĩa.
Trao đổi qua điện thoại, bà Hệ cho rằng: “Trong clip thì tôi sai, rất sai, phát ngôn chưa chuẩn mực nhưng tôi bị gài vô tình huống bị kích động, bức xúc”.
Cũng theo bà Hệ, clip đã được quay hơn 1 năm trước, khi đó bà là tổ trưởng dẫn đầu 1 tổ công tác đi kiểm tra thực trạng về việc phân lô bán nền trái phép tại thửa đất của ông N.H.B. ở phường Nghĩa Trung, TX.Gia Nghĩa.
“Tôi bị gài, bị chọc tức. Cậu ấy (ông B.) đánh tôi trước. Video clip trên mạng đã cắt đoạn đó đi. Tôi có biên bản làm việc đàng hoàng. Cả năm nay cậu ấy khống chế tôi, dọa đăng lên mạng xã hội. Sau đó, cậu ấy đã gửi đơn đến cơ quan chức năng, các đơn vị cũng đang làm quy trình để kiểm điểm tôi”, bà Hệ cho biết. 
Hiện vụ việc đang được UBND TX.Gia Nghĩa xác minh, làm rõ để xử lý theo quy định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.