Nữ sinh bị bạn dùng mũ bảo hiểm đập liên tiếp 13 phát vào đầu

24/11/2020 14:22 GMT+7

Một nữ sinh lớp 12 ở Thanh Hóa đã bị nữ sinh lớp 11 dùng mũ bảo hiểm đập liên tiếp 13 phát vào đầu . Không những thế, nữ sinh lớp 12 còn bị bắt quỳ xuống xin lỗi trước mặt nhiều người.

Chiều 24.11, thầy giáo Lê Văn Tuấn, Hiệu trưởng Trường THPT Quảng Xương 4 (địa chỉ tại xã Tiên Trang, H.Quảng Xương, Thanh Hóa), xác nhận vụ việc nữ sinh lớp 12 của trường này bị nữ sinh lớp 11 cùng trường đánh và bắt quỳ xin lỗi.

Thêm 1 nữ sinh bị đánh vào đầu dã man, bắt quỳ gối xin lỗi

Theo thầy Tuấn, vụ việc xảy ra vào khoảng 11 giờ ngày 20.11, trên địa phận xã Quảng Hải (H.Quảng Xương), cách Trường THPT Quảng Xương 4 khoảng 6 km. Nạn nhân là em P.T.M (học sinh lớp 12T), người đánh là em D.T.N (học sinh lớp 11C2).

Nữ sinh lớp 12 chỉ biết dùng tay ôm đầu khi bị nữ sinh lớp 11 liên tục đánh đập

ẢNH CẮT TỪ CLIP

Vụ việc được một người khác dùng điện thoại di động quay lại, sau đó đăng tải lên mạng xã hội.
Đoạn clip dài gần 2 phút, cho thấy M. đã bị N. dùng mũ bảo hiểm đập liên tiếp vào đầu. Trong quá trình bị đánh, M. chỉ biết giơ tay che đầu nhưng cũng không tránh khỏi những cú đập rất mạnh của N.
Đáng chú ý, khi chiếc mũ bảo hiểm có hiện tượng bị hư hỏng do đập M. nhiều lần, nữ sinh N. đã lấy chiếc mũ bảo hiểm khác để tiếp tục đánh. Khi đập được 13 phát vào đầu M., N. còn bắt M. quỳ xuống đất xin lỗi mới chịu buông tha.
Trong clip cũng cho thấy, quá trình diễn ra vụ việc có nhiều bạn cùng trang lứa ở xung quanh chứng kiến, nhưng không ai vào can ngăn.

Nữ sinh lớp 12 bị túm tóc đánh đập, nhiều người xung quanh chứng kiến nhưng không ai can ngăn

ẢNH CẮT TỪ CLIP

“Theo tường trình của hai nữ sinh M. và N., nguyên nhân vụ việc là do M. có mâu thuẫn cá nhân trên mạng xã hội với người nhà của N., nên N. đã hẹn gặp và đánh M. Ngay sau khi biết thông tin, nhà trường đã yêu cầu các học sinh làm tường trình, đồng thời báo cáo Sở Giáo dục - Đào tạo Thanh Hóa (báo cáo ngày 23.11 - phóng viên). Chúng tôi đang chờ ý kiến chỉ đạo của Sở để có hướng xử lý kỷ luật học sinh”, thầy giáo Lê Văn Tuấn nói.
Cũng theo thầy Tuấn, hiện 2 học sinh trên vẫn đi học bình thường. Vụ việc cũng đã được Công an xã Quảng Hải (nơi xảy ra vụ việc) vào cuộc xác minh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.