Ô tô 'cổ' đỗ trong khu đô thị Hà Nội sau một đêm ‘không cánh mà bay’

Trần Cường
Trần Cường
18/06/2021 13:35 GMT+7

Công an H.Hoài Đức (Hà Nội) đang điều tra, làm rõ việc chiếc ô tô đỗ ở vỉa hè trong Khu đô thị Vân Canh, sau một đêm bỗng dưng biến mất.

Chiều 18.6, trao đổi với Thanh Niên, một lãnh đạo Công an H.Hoài Đức (Hà Nội) cho biết, cơ quan này đang điều tra làm rõ vụ người dân bị mất xe ô tô khi đỗ trong Khu đô thị Vân Canh (xã Vân Canh, H.Hoài Đức).
Theo lãnh đạo UBND xã Vân Canh, ngày 17.6, Công an xã Vân Canh nhận tin báo của người dân sống trong Khu đô thị Vân Canh về việc đỗ ô tô ở vỉa hè trước cửa nhà tại khu đô thị rồi đi ngủ, sáng hôm sau dậy thì chiếc xe đã “không cánh mà bay”.
Tiếp nhận trình báo, Công an xã Vân Canh đã phối hợp với các đội nghiệp vụ của Công an H.Hoài Đức vào cuộc xác minh, truy tìm nghi phạm.
Lãnh đạo UBND xã Vân Canh cho biết, nạn nhân là một người chơi xe cổ, chiếc xe bị mất được mua từ năm 2016 với giá 100 triệu đồng, đã rất cũ, nhưng vẫn vào tầm ngắm của kẻ gian.
“Trước đây, từng có những vụ cẩu xe trong khu đô thị này, nhưng chỉ vì vấn đề tranh chấp chứ chưa nghiêm trọng như thế này. Hiện, lực lượng công an đang vào cuộc truy tìm nghi phạm và chiếc xe ô tô bị cẩu mất”, vị lãnh đạo UBND xã Vân Canh cho hay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.