Ông Nguyễn Hồ Hải kiêm Phó chủ tịch không chuyên trách Ủy ban MTTQ VN TP.HCM

Phạm Thu Ngân
Phạm Thu Ngân
30/07/2021 21:07 GMT+7

Chiều 30.7, Thành ủy TP.HCM phối hợp Ủy ban MTTQ VN TP.HCM tổ chức lễ trao quyết định công nhận ông Nguyễn Hồ Hải giữ chức Phó chủ tịch không chuyên trách Ủy ban MTTQ VN TP.HCM khóa 11, nhiệm kỳ 2019-2024.

Trưởng ban Tổ chức Ủy ban MTTQ VN TP.HCM Lê Nguyễn Hồng Quang đã công bố quyết định của Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQ VN công nhận chức vụ Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ VN TP.HCM khóa 11 đối với ông Phạm Minh Tuấn, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Phó chủ tịch HĐND Q.4.
Đồng thời, công bố quyết định của Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQ VN công nhận chức Phó chủ tịch không chuyên trách Ủy ban MTTQ VN TP.HCM khóa 11 đối với các ông gồm: Ông Nguyễn Hồ Hải, Phó bí thư Thành ủy TP.HCM; ông Nguyễn Văn Phước, Chủ tịch Liên hiệp Các hội Khoa học và Kỹ thuật TP.HCM và ông Trần Hữu Phước, Chủ tịch Ủy ban MTTQ VN TP.Thủ Đức.
Phát biểu tại buổi lễ, Phó bí thư Thường trực Thành ủy TP.HCM Phan Văn Mãi nhận định rằng, đây là nguồn nhân lực tăng cường cho Ủy ban MTTQ VN TP.HCM, tạo nên sức mạnh đoàn kết trong thực hiện nhiệm vụ của mình, đặc biệt trong giai đoạn hiện nay TP.HCM đang quyết liệt thực hiện các biện pháp chống dịch Covid-19.
Theo ông Phan Văn Mãi, TP.HCM đang đối diện với tình huống, nhiệm vụ hết sức khó khăn, là phải chiến đấu và không có con đường nào khác là phải chiến thắng dịch Covid-19. Vì vậy, vai trò của MTTQ VN các cấp Thành phố rất quan trọng, là nguồn động viên nhân dân trong trận chiến không có tiền lệ này; là cầu nối để tiếp nhận những nguồn lực hỗ trợ của T.Ư, Đảng bộ, chính quyền, nhân dân các địa phương; kịp thời phân bổ đến những nơi đang khó, đang cần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.