PC06 Công an TP.HCM tạm dừng tiếp nhận hồ sơ cấp CCCD gắn chip

Ngọc Lê
Ngọc Lê
29/03/2021 06:18 GMT+7

Từ hôm nay 29.3, PC06 tạm dừng việc tiếp nhận hồ sơ cấp CCCD gắn chip tại trụ sở ở địa chỉ 459 Trần Hưng Đạo, P.Cầu Kho (Q.1) để tăng cường nguồn lực cho Công an TP.Thủ Đức và các quận, huyện.

Phòng Cảnh sát quản lý hành chính (PC06) Công an TP.HCM cho biết nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho người dân trong việc cấp căn cước công dân (CCCD) gắn chip, Công an TP.HCM sẽ tổ chức cấp CCCD gắn chip cho người dân đến từng địa bàn dân cư (tổ dân phố, khu phố).
Vì vậy, từ hôm nay (29.3) PC06 tạm dừng việc tiếp nhận hồ sơ cấp CCCD gắn chip tại trụ sở ở địa chỉ 459 Trần Hưng Đạo, P.Cầu Kho (Q.1) để tăng cường nguồn lực cho Công an TP.Thủ Đức và các quận, huyện.

Công an TP.HCM chạy nước rút làm căn cước công dân gắn chip đến tận khuya

Theo PC06, người dân có nhu cầu làm thủ tục cấp mới, đổi lại CCCD gắn chip thì đến Công an TP.Thủ Đức, quận, huyện nơi công dân đăng ký hộ khẩu thường trú để làm. Hiện nay, Công an TP.Thủ Đức, quận, huyện đều bố trí, tổ chức cấp CCCD gắn chip tại trụ sở và các điểm cấp CCCD lưu động tại địa bàn phường, xã, thị trấn (mỗi địa bàn có ít nhất 2 điểm trở lên).
PC06 nhấn mạnh việc tổ chức thu nhận hồ sơ cấp CCCD gắn chip tại trụ sở PC06 sẽ được thực hiện lại khi có thông báo mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.