Phá ổ xóc đĩa ăn tiền núp bóng quán thịt mèo, tạm giữ 26 người

Lê Tân
Lê Tân
14/03/2018 21:47 GMT+7

Công an thành phố Hải Phòng vừa triệt phá một ổ cờ bạc lớn trong một quán thịt mèo tại huyện Thủy Nguyên, tạm giữ 26 người.

Cụ thể, vào hồi 0 giờ ngày 14.3, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an thành phố Hải Phòng phối hợp với Đồn công an Bến Rừng và Công an huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng) đột kích ổ xóc đĩa ăn tiền tại nhà Chu Văn Tuýnh (49 tuổi, ngụ thôn Mức, xã Phục Lễ, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng).
Lực lượng công an phát hiện tại sới bạc này đang có 41 người, đồng thời thu giữ hơn 40 triệu đồng, 4 quân vị, 1 bộ bát đĩa và 26 xe máy các loại. Căn cứ tài liệu điều tra, Phòng Cảnh sát hình sự đã ra quyết định tạm giữ 26 đối tượng, trong đó có 11 phụ nữ. Trong số người bị tạm giữ, có 7 đối tượng liên quan đến hành vi tổ chức đánh bạc và 19 đối tượng có hành vi đánh bạc.
Được biết, địa điểm đánh bạc vốn là quán thịt mèo của gia đình Chu Văn Tuýnh. Đối tượng này đã lợi dụng việc kinh doanh này để che mắt cơ quan chức năng. Tuýnh còn cắt cử người canh và cảnh báo nếu phát hiện lực lượng chức năng tiếp cận.
Vụ việc đang được Phòng Cảnh sát hình sự Công an thành phố Hải Phòng điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.