Chủ nhà nghỉ hành hung vợ con, rồi đánh luôn cả công an

18/06/2019 18:28 GMT+7

Khi cán bộ công an đến để giải quyết việc hành hung vợ con, ông Lê Cao Phong, chủ nhà nghỉ Đức Thắng (địa chỉ tại thành phố Sầm Sơn, Thanh Hóa) đã đánh luôn cả cán bộ công an và làm hư hỏng tài sản.

Ngày 18.6, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an thành phố Sầm Sơn (Thanh Hóa) đã ra quyết định tạm giữ hình sự nghi phạm Lê Cao Phong (49 tuổi, ngụ tại phường Trung Sơn, thành phố Sầm Sơn, là chủ nhà nghỉ Đức Thắng) để điều tra, làm rõ về hành vi chống người thi hành công vụ.
Trước đó, khoảng 22 giờ ngày 15.6, Công an phường Trung Sơn nhận được tin báo của người dân về việc ông Lê Cao Phong có biểu hiện say rượu và hành hung vợ con gây mất an ninh trật tự.
Nghi phạm Lê Cao Phong đã có hành vi hành hung vợ con và đánh cán bộ công an ẢNH CÔNG AN THANH HÓA CUNG CẤP
Nhận được tin báo, Công an phường Trung Sơn đã cử ông Ngô Văn Nhật, cán bộ công an phường, đến hiện trường để giải quyết vụ việc. Khi vừa đến nơi, ông Nhật đã bị ông Phong đã chửi bới, xúc phạm, dùng tay tát vào mặt và giật điện thoại của ông Nhật ném xuống đường làm hư hỏng.
Nhận thấy tình hình phức tạp, Công an thành phố Sầm Sơn đã cử một tổ công tác đến hiện trường để giải quyết việc gây rối trật tự, đồng thời khống chế đưa Lê Cao Phong về trụ sở xử lý. Sau khi xác định hành vi vi phạm của ông Phong,  Công an thành phố Sầm Sơn đã quyết định tạm giữ hình sự ông này để điều tra, làm rõ về hành vi chống người thi hành công vụ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.