Hỗn chiến tại bệnh viện, 13 nghi phạm bị bắt

19/08/2014 01:29 GMT+7

Chiều 18.8, Công an TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết đang tạm giữ hình sự 13 người có hành vi gây rối trật tự công cộng. Khoảng 17 giờ ngày 13.8, trong khi chơi tại một tiệm internet, Nguyễn Hữu Đức (16 tuổi, ngụ P.Thành Công) và Nguyễn Thái Bảo (18 tuổi, ngụ P.Ea Tam) xảy ra mâu thuẫn với Nguyễn Đình Anh Tuấn (20 tuổi, ngụ P.Tân Tiến) và Phạm Ngô Đình Tú (16 tuổi, ngụ P.Thành Công, TP.Buôn Ma Thuột).

 Hai nhóm côn đồ truy sát nhau trong bệnh viện
Hai nhóm côn đồ truy sát nhau trong bệnh viện - Ảnh cắt từ clip của BV

Đức, Bảo về rủ thêm Trần Quang Dũng (18 tuổi, ngụ P.Thành Công) và một số người quay lại tiệm internet tìm Tuấn và Tú để nói chuyện. Tại đây, Tuấn và Tú hẹn nhóm "đối phương" đến ngã tư Trần Phú - Nguyễn Tri Phương giải quyết vào lúc 21 giờ với các loại hung khí như mã tấu, gậy gắn dao, lưỡi liềm... Hậu quả, Tuấn bị chém 8 nhát. Nhóm Dũng có Đinh Duy Minh và Đồng Thành Nhân bị chém nhiều nhát…

Khoảng 22 giờ cùng ngày, Tuấn được những người cùng nhóm đưa vào Bệnh viện (BV) đa khoa tỉnh Đắk Lắk cấp cứu, trong khi nhóm của Dũng tiếp tục đuổi theo. Tại Khoa Cấp cứu của BV, Dũng lấy kéo và các y cụ của BV đâm Nguyễn Quốc Anh hai nhát vào bàn tay, khuỷu tay trái gây thương tích nặng. Nhóm Tuấn, Tú đang cấp cứu cũng quyết liệt chống trả, gây náo loạn tại BV.

Ngọc Anh

 >> Chỉ “nhìn đểu” dẫn đến truy sát trong bệnh viện
>> Điều tra vụ truy sát trong bệnh viện
>> Truy sát trong bệnh viện, 1 người chết, 3 bị thương
>> Truy sát trong bệnh viện 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.