Phạt bà Nguyễn Phương Hằng 7,5 triệu đồng

17/04/2021 06:19 GMT+7

Bà Nguyễn Phương Hằng bị xử phạt vì đã cung cấp thông tin sai sự thật, xúc phạm uy tín của UBND tỉnh Bình Thuận và danh dự của Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận.

Chiều 16.4, nguồn tin của PV Báo Thanh Niên cho biết bà Nguyễn Phương Hằng (50 tuổi, vợ ông Huỳnh Uy Dũng - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đại Nam, tỉnh Bình Dương) đã nộp phạt 7,5 triệu đồng đối với quyết định xử phạt hành chính của Chánh thanh tra Sở TT-TT TP.HCM.
Hôm 8.4, Chánh thanh tra Sở TT-TT TP.HCM Nguyễn Đức Thọ ký quyết định xử phạt bà Nguyễn Phương Hằng vì đã cung cấp thông tin sai sự thật, xúc phạm uy tín của UBND tỉnh Bình Thuận và danh dự của Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận.
Theo đó, ngày 4.3, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip có tựa đề “Bà Nguyễn Phương Hằng tiết lộ phát hiện ông Võ Hoàng Yên lừa mình sau nhiều năm” do tài khoản có tên “Hoa Lệ Sài Gòn” đăng tải. Trong clip đăng tải, bà Nguyễn Phương Hằng phát biểu cho rằng UBND tỉnh Bình Thuận bao che cho ông Võ Hoàng Yên hành nghề.
Tuy nhiên, Sở Y tế tỉnh Bình Thuận khẳng định việc cấp chứng chỉ hành nghề khám chữa bệnh cho ông Võ Hoàng Yên được thực hiện đúng quy định. Tại buổi làm việc ngày 2.4 với Sở TT-TT TP.HCM, bà Hằng không cung cấp được chứng cứ cho rằng UBND tỉnh Bình Thuận bao che cho ông Võ Hoàng Yên nên Chánh thanh tra Sở TT-TT đã ra quyết định xử phạt.

Bà Nguyễn Phương Hằng bị phạt vì thông tin sai sự thật liên quan ông Võ Hoàng Yên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.