Phát hiện 40 kg ma túy đá 'nhồi' vào đá granite đưa ra nước ngoài

Thái Sơn
Thái Sơn
20/07/2020 20:29 GMT+7

Cơ quan chức năng phát hiện 40 kg ma túy tổng hợp dạng đá được ngụy trang bằng lô hàng vật liệu xây dựng là đá granite xuất ra nước ngoài theo đường biển tại cảng Cát Lái.

Ngày 20.8, một lãnh đạo Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Bộ Công an (C04), cho biết Cục này vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an, Công an TP.HCM, Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động, Cục Điều tra chống buôn lậu Tổng cục Hải quan triệt phá đường dây mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy ra nước ngoài với thủ đoạn đặc biệt tinh vi.

Giấu 40 kg ma túy trong container tại cảng Cát Lái chuẩn bị đưa sang Hàn Quốc

Cụ thể, đêm 19.7, tại cảng Cát Lái (TP.HCM), C04 và các đơn vị nghiệp vụ đã tiến hàng kiểm tra một container vật liệu xây dựng chuẩn bị đưa lên tàu xuất cảng.

Khoảng 40 kg ma túy tổng hợp bị thu giữ

Ảnh Thái Hà

 
Trong số các khối đá granite để trong container, các lực lượng phát hiện 4 khối có dấu hiệu bất thường, qua kiểm tra, đã xác định có giấu ma túy bên trong. Tổng cộng, đã có 40 kg ma túy tổng hợp dạng đá được phát hiện cất giấu trong các khối đá.

Ma túy được "nhồi" trong các khối đá granite trên container

Ảnh: Thái Hà

Bước đầu, C04 xác định, đường dây vận chuyển ma túy nói trên có sự móc ngoặc giữa các đối tượng nước ngoài và doanh nghiệp trong nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.