Phát hiện bộ xương người trong rừng tràm ở Phú Quốc

02/02/2019 19:00 GMT+7

Trong lúc đi vào rừng tràm, người dân phát hiện một bộ xương người. Qua khám nghiệm, công an xác định đây là vụ tự tử.

Đến 17 giờ ngày 2.2, Công an H.Phú Quốc (Kiên Giang) đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường vụ một bộ xương người trong rừng tràm ở tổ 2, ấp Cây Thông Ngoài, xã Cửa Dương.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 15 giờ cùng ngày, người dân đi vào khu rừng tràm này, thì phát hiện một bộ xương người nên báo công an.
Nhận tin báo, Đội Cảnh sát hình sự Công an H.Phú Quốc đã đến khám nghiệm hiện trường. Sau khám nghiệm, công an xác định bộ xương này của nam giới, trên người vẫn còn áo thun, quần ngắn, một đôi dép. Trong túi áo vẫn còn một gói thuốc lá, bật lửa và một điện thoại di động hiệu Philips.
Những vật dụng công an thu được sau khám nghiệm ẢNH: HOÀNG TRUNG
Đồng thời, công an còn phát hiện ở thân cây trên bộ xương có một sợi dây dài to bằng đầu đũa nên xác định đây là một vụ tự tử. Ngoài ra, công an nhận thấy không có dấu hiệu gì bất thường khác nên đã bàn giao lại cho chính quyền xã Cửa Dương xử lý.
Ngoài ra, Công an xã Cửa Dương đã hỏi những người dân xung quanh khu vực này thì được biết trong một năm trở lại đây, khu vực này không có ai mất tích chưa tìm thấy.
Chiều cùng ngày, thông tin với Thanh Niên, ông Trần Văn Việt, Chủ tịch UBND xã Cửa Dương cho biết đang vận động mua quan tài, các vật tẩm liệm và xin đất ở nghĩa trang nhân dân H.Phú Quốc để an táng bộ xương nói trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.