Phát hiện thi thể không đầu tại Bình Phước: Đã xác định danh tính nạn nhân

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
26/11/2019 14:22 GMT+7

Thi thể không đầu tại Bình Phước đã xác định được danh tính. Nạn nhân mất liên lạc với gia đình từ 2 tháng trước.

Liên quan đến vụ phát hiện thi thể không đầu tại Bình Phước, ngày 26.11, Công an tỉnh Bình Phước cho biết đã xác định được danh tính nạn nhân.
Theo đó, nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn Thiên (32 tuổi, ngụ xã Đức Minh, H.Đắk Mil, Đắk Nông). Cơ quan cảnh sát điều tra đã mời người thân của nạn nhân từ Đắk Nông lên Bình Phước để làm việc, tiến hành nhận dạng, xác định thi thể và sau đó đã bàn giao thi thể cho gia đình.
Theo trình bày của người nhà nạn nhân, từ tháng 8, anh Thiên từ Đắk Nông đến Đồng Nai để học tiếng Nhật. Đến ngày 24.9, anh Thiên đón xe khách từ Đồng Nai về Đắk Nông.
Tuy nhiên, sau đó, người nhà không thể liên lạc được với anh Thiên nên đã trình báo Công an tỉnh Đắk Nông.
Theo cơ quan công an, qua điều tra, trích xuất camera hành trình xe khách, ghi nhận nạn nhân xuống xe tại địa phận xã Đồng Tâm (H.Đồng Phú, Bình Phước) vào chiều tối 24.9.

Chiếc Balo dính bùn, đất được tìm thấy gần hiện trường nơi thi thể được phát hiện

Ảnh: C.T.V

Trước đó, như Thanh Niên đã đưa tin, khoảng 14 giờ ngày 23.11, anh Điểu P. (28 tuổi, ngụ xã Phú Riềng, H.Phú Riềng, Bình Phước) cùng vợ đi hái rau tại khu vực gần suối Rạc (thuộc ấp 4, xã Đồng Tâm, H.Đồng Phú) thì phát hiện một thi thể không đầu, phần thân đã phân hủy, chỉ còn lại bộ xương, nằm trong bụi rậm cạnh bờ suối trong rẫy của một người dân địa phương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.