Phát hiện thi thể nam thanh niên trong rừng thông bên cạnh chai thuốc trừ sâu

17/11/2017 15:53 GMT+7

Trưa 17.11, người dân phát hiện thi thể một nam thanh niên khoảng 30 tuổi trong khu rừng thông trên đồi Chùa Tàu (TP.Đà Lạt, Lâm Đồng)

Chiều 17.11, Cơ quan pháp y tỉnh Lâm Đồng phối hợp với Công an Lâm Đồng đến khu đồi thông gần Chùa Tàu (TP.Đà Lạt) khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi của một nam thanh niên.
Theo thông tin ban đầu, trưa cùng ngày, người dân phát hiện thi thể một nam thanh niên khoảng 30 tuổi trong khu rừng thông trên đồi Chùa Tàu.

tin liên quan

Phát hiện thi thể trong rừng thông
Sáng 14.6, người dân sống quanh khu vực rừng thông thuộc xã Ia Der (H.Ia Grai, Gia Lai) phát hiện thi thể một người đàn ông trong tư thế treo cổ.
Tại hiện trường, nam thanh niên mặc áo sơ mi trắng, bên cạnh còn có một áo da, một điện thoại di động. Tuy nhiên, lực lượng chức năng không tìm thấy giấy tờ tùy thân nên xác định được danh tính nạn nhân.
Cơ quan chức năng phát hiện bên cạnh nạn nhân có một chai thuốc trừ sâu đã sử dụng. Bước đầu, cơ quan chức năng nhận định có thể nạn nhân đã uống thuốc trừ sâu để tự tử.
Sau khi khám nghiệm, thi thể nạn nhân sẽ đươc đưa về nhà xác Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng. Nếu không có thân nhân đến nhận, cơ quan chức năng sẽ tiến hành mai táng.
Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.