Phát hiện thi thể nữ sinh lớp 12 trên núi nghi bị sát hại

02/12/2017 09:40 GMT+7

Sau 3 ngày mất tích, nữ sinh lớp 12 ở huyện Con Cuông (Nghệ An) được cơ quan chức năng phát hiện đã tử vong trên núi, trên người có nhiều vết chém, nghi bị sát hại .

Sáng nay (2.12), bà Kha Thị Tím, Phó chủ tịch UBND huyện Con Cuông, cho biết khuya 1.12, lực lượng công an huyện đã tìm thấy thi thể nữ sinh Phạm Thị H. (lớp 12, Trường THPT Con Cuông).
Vị trí phát hiện thi thể nữ sinh H. ở trên ngọn núi cao thuộc xã Chi Khê, cách thị trấn Con Cuông khoảng 1 km, nằm phía sau khu nhà điều hành của Vườn quốc gia Pù Mát. Trên thi thể em H. có nhiều vết chém. Bà Tím cũng cho biết, sau khi phát hiện thi thể em H., công an đặt nghi vấn nữ sinh này tử vong do bị sát hại. Nghi phạm có thể là người quen, sau khi sát hại đã dựng hiện trường giả.
Ngày 1.2, gia đình chị Lô Thị Thơm (ngụ xã Bồng Khê, huyện Con Cuông) sau 2 ngày tìm kiếm con gái nhưng không có kết quả đã trình báo công an về việc con gái chị là Phạm Thị H. bị mất tích. Theo trình báo, trưa 29.11, em H. xin phép mẹ xuống huyện Anh Sơn, cách nhà khoảng 8 km, để đi chợ mua quần áo với người yêu tên là Quý (ngụ tại xã Chi Khê, huyện Con Cuông). Khi ra khỏi nhà, em H. quên mang theo điện thoại.
Đến khuya cùng ngày, không thấy H. về nên gia đình chị sốt ruột đi tìm. Sau đó, gia đình liên lạc được với anh Quý, người yêu của H. thì nhận được thông tin anh này bị thương khá nặng và đang cấp cứu ở Bệnh viện đa khoa khu vực tây nam Nghệ An. Anh Quý cho biết đã chở H. về lúc 0 giờ ngày 30.11, khi đến ngõ vào nhà thì H. xuống xe, anh Quý tiếp tục vào xã Đôn Phục (huyện Con Cuông) có việc. Sau đó, anh Quý cũng không biết bạn gái đi đâu. Anh Quý cho biết bị một nhóm người lạ chặn đánh tại cầu treo ở xã Chi Khê vào rạng sáng 30.11, phải nhập viện điều trị do bị 1 vết chém ở tay. 
Hiện anh Quý đang được điều trị tại bệnh viện trong sự giám sát của công an. Rạng sáng nay (2.12), cơ quan chức năng đã khám nghiệm tử thi và hiện trường để điều tra vụ việc.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.