Phê ma túy trong quán karaoke, 34 người bị bắt quả tang

Quế Hà
Quế Hà
04/03/2019 16:10 GMT+7

Công an bất ngờ ập vào một quán karaoke, bắt quả tang 34 nam nữ thanh niên đang phê ma túy.

Rạng sáng 4.3, lực lượng cảnh sát hình sự, ma túy Công an H.Hàm Thuận Nam (Bình Thuận) bất ngờ ập vào quán karaoke Bình Minh (ở TT.Thuận Nam, H.Hàm Thuận Nam) bắt quả tang 34 thanh niên đang phê ma túy.
Khi kiểm tra quán karaoke Bình Minh, bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an khống chế chủ quán, không cho cắt điện cảnh báo và ập vào từng phòng trong quán karaoke này.
Khi công an ập vào, nhiều người có dấu hiệu đang phê ma túy. Cụ thể, tại phòng số 1 có 8 thanh niên (5 nam, 3 nữ) đang sử dụng ma túy tập thể.
Tại phòng số 2 có 7 thanh niên (4 nam, 3 nữ); phòng số 3 có 6 thanh niên (4 nam, 2 nữ) và phòng số 4 có 13 thanh niên (9 nam, 4 nữ) đều đang phê ma túy.
 
Công an thu giữ tại chỗ 2 viên thuốc lắc, hai bộ dụng cụ để sử dụng chất ma túy trái phép, một gói ma túy kentamine, 11 xe máy, 36 điện thoại và trên 30 triệu đồng tiền mặt.
Rạng sáng nay, công an đã đưa tất cả số người này về trụ sở công an huyện để kiểm tra ma túy và lấy lời khai.
Công an đang khám xét quán karaoke Bình Minh sáng 4.3 Ảnh: Q.H.
Làm việc với cơ quan công an, chủ nhà hàng karaoke Bình Minh là ông Bùi Văn Bình (29 tuổi, trú TT.Thuận Nam) thừa nhận hành vi chứa chấp số người này sử dụng ma túy tập thể trong nhà hàng karaoke của mình.
Các tiếp viên của nhiều nhà hàng ở TT.Thuận Nam được đưa đến trụ sở công an để lấy lời khai về việc sử dụng ma túy tập thể Ảnh: Q.H
Các tiếp viên của nhiều nhà hàng ở TT.Thuận Nam được đưa đến trụ sở công an để lấy lời khai về việc sử dụng ma túy tập thể Ảnh: Q.H
Tại cơ quan công an, tất cả các nam thanh niên đều khai nhận là người địa phương. Trong số 12 người nữ khai đa số là nhân viên các quán karaoke trên địa bàn H.Hàm Thuận Nam.
phe_ma_tuy
34 người được đưa về trụ sở Công an H.Hàm Thuận Nam để làm rõ vụ phê ma túy Ảnh: Quế Hà
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.