Phiên giao dịch trực tuyến về xuất khẩu lao động tại 6 tỉnh miền Trung

05/01/2021 06:28 GMT+7

Phiên giao dịch trực tuyến về xuất khẩu lao động tại 6 tỉnh miền Trung đang gặp nhiều khó khăn vì thiên tai do Cục Quản lý lao động ngoài nước phối hợp với Sở LĐ-TB-XH các tỉnh này tổ chức.

Hôm nay (5.1), Cục Quản lý lao động ngoài nước (Bộ LĐ-TB-XH) phối hợp với Sở LĐ-TB-XH 6 tỉnh miền Trung đang gặp nhiều khó khăn do thiên tai tổ chức phiên giao dịch việc làm trực tuyến, nhằm thông tin chi tiết về chương trình đưa điều dưỡng, hộ lý đi làm việc tại Nhật Bản và thông tin nhận hồ sơ tuyển chọn đợt 2 khóa 9 năm 2020 đến những người quan tâm là các sinh viên điều dưỡng đã tốt nghiệp hoặc đang học tại các trường đại học, cao đẳng y dược tại Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên-Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi và Bình Định.
Mỗi điểm cầu sẽ có các sinh viên điều dưỡng đang học năm cuối và đã tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng y dược trên địa bàn.
Tại phiên giao dịch, Cục Quản lý lao động ngoài nước sẽ thông tin chi tiết về các chương trình quốc gia phi lợi nhuận đưa điều dưỡng, hộ lý đi làm việc tại Nhật Bản; trả lời các câu hỏi về chương trình của sinh viên có mặt tại các điểm cầu. Người quan tâm đủ điều kiện có thể đăng ký tham gia chương trình tại trung tâm dịch vụ việc làm 6 địa phương trên.
 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.