Phó giám đốc bệnh viện huyện ở Hà Tĩnh chết trong tư thế treo cổ

Phạm Đức
Phạm Đức
15/03/2019 09:06 GMT+7

Người thân vừa phát hiện một phó giám đốc bệnh viện huyện ở Hà Tĩnh chết trong tư thế treo cổ tại nhà riêng.

Sáng nay, 15.3, trao đổi với Thanh Niên, một lãnh đạo của Công an huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) xác nhận thông tin trên và cho biết, vụ việc được phát hiện vào khoảng 22 giờ tối 14.3, tại xã Đức Yên, huyện Đức Thọ. Nạn nhân là ông Nguyễn Trọng Lý (60 tuổi, Phó giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Đức Thọ).
Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, người thân phát hiện ông Lý chết trong tư thế treo cổ trước gian nhà chính của gia đình bằng sợi dây thừng. Ngay lập tức, người thân đã hô hoán, kêu cứu nhờ hàng xóm cắt dây thừng đưa ông Lý xuống, nhưng nạn nhân đã tử vong.
Nhận được tin báo, Công an huyện Đức Thọ phối hợp với lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh Hà Tĩnh có mặt tại hiện trường để khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.
Vị lãnh đạo Công an huyện Đức Thọ cũng cho biết thêm, qua khám nghiệm hiện trường, lực lượng công an phát hiện nạn nhân có để lại một bức thư tuyệt mệnh. Nội dung bức thư chủ yếu là ông Lý dặn dò và xin lỗi vợ con cùng người thân. “Nguyên nhân khiến ông Lý tự tử rất có thể là do ông này có uất ức trong cuộc sống”, vị lãnh đạo này nói.
Đến khuya cùng ngày, lực lượng công an đã hoàn tất việc khám nghiệm và bàn giao nạn nhân cho gia đình tổ chức mai táng. Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được Công an huyện Đức Thọ điều tra, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.