Phong tỏa 4 căn nhà tại Q.Tân Phú vì liên quan ca nghi nhiễm Covid-19

31/07/2020 16:03 GMT+7

4 hộ dân tại P.Phú Thọ Hòa, Q.Tân Phú, TP.HCM đã được lực lượng chức năng phong tỏa vì có liên quan đến một ca nghi nhiễm Covid-19 .

Theo đó, 3 căn nhà trên đường Phú Thọ Hòa và 1 căn nhà cũng là điểm kinh doanh ăn uống nằm tại góc đường Lê Lư - Phạm Văn Xảo (P.Phú Thọ Hòa, Q.Tân Phú, TP.HCM) đã được lực lượng công an, bảo vệ dân phố, dân quân tự vệ dựng rào chốt chặn, phong tỏa để phòng chống Covid-19.

TP.HCM phong tỏa nơi ở của 3 bệnh nhân Covid-19 mới phát hiện

Theo một nguồn tin, việc phong tỏa là do có một người dân nghi nhiễm Covid-19. Hiện người này đã được đưa đi cách ly.
Phong tỏa 4 căn nhà tại Q.Tân Phú1

Hàng rào dựng lên quanh khu vực cách ly

ẢNH: TRẦN KHA

Lãnh đạo UBND P.Phú Thọ Hòa (Q.Tân Phú, TP.HCM) xác nhận, tối 30.7, lực lượng chức năng đã dựng hàng rào phong tỏa phía trước 3 căn nhà số 46, 48, 50 Phú Thọ Hòa và 1 căn nhà là điểm kinh doanh ăn uống tại góc đường Lê Lư - Phạm Văn Xảo (P.Phú Thọ Hòa, Q.Tân Phú) đồng thời phun thuốc khử trùng, điều tra dịch tễ những người sinh sống trong những căn nhà này. 
Phong tỏa 4 căn nhà tại Q.Tân Phú2

Căn nhà nằm tại góc đường Lê Lư - Phạm Văn Xảo đã được phong tỏa cách ly

ẢNH: TRẦN KHA

Cũng theo lãnh đạo UBND P.Phú Thọ Hòa, người phụ nữ 61 tuổi (nhà ở đường Phú Thọ Hòa) nghi nhiễm Covid-19. Trước đó, người này đi chăm sóc cho một bệnh nhân nhiễm Covid-19.
Sau khi tiếp nhận thông tin và khai báo y tế, phường đã đưa những người trong nhà này đi cách ly phòng chống dịch Covid-19 theo quy định.

Trong tối 30.7, một con đường ở Thủ Đức cũng bị phong tỏa vì có ca nghi nhiễm Covid-19

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.