Phú Thọ: Bố vợ đâm chết con rể tại bàn nhậu

Trần Cường
Trần Cường
16/10/2020 15:59 GMT+7

Xảy ra xích mích trong bữa nhậu, bố vợ đã dùng dao nhọn đâm nhiều nhát khiến con rể tử vong tại chỗ.

Chiều 16.10, trao đổi với Thanh Niên, ông Phùng Trọng Luận, Chủ tịch UBND xã Xuân Đài (H.Tân Sơn, Phú Thọ) cho biết cơ quan này đang phối hợp với Công an H.Tân Sơn làm rõ một vụ án mạng, xảy ra trên địa bàn.
Theo ông Luận, khoảng 21 giờ tố 15.10, UBND xã Xuân Đài nhận được tin báo một vụ án mạng xảy ra tại nhà ông Đinh Văn Xuân (53 tuổi, trú tại địa bàn) nên đã cử lực lượng xuống hiện trường tổ chức phong tỏa, phục vụ điều tra.
Nạn nhân trong vụ án là anh Ninh (33 tuổi, trú tại xã Kim Thượng, H.Tân Sơn; con rể đầu của ông Xuân), còn nghi phạm chính là ông Xuân.
Thông tin xác minh ban đầu cho biết, tối 15.10, ông Xuân mời anh Ninh và con rể út sang ăn cơm, uống rượu tại nhà riêng. Trong bữa cơm, ông Xuân và anh Ninh xảy ra xích mích, cãi cã. Ông Xuân đã lấy dao nhọn đâm nhiều nhát vào vùng ngực khiến anh Ninh tử vong tại chỗ, trước sự chứng kiến của nhiều người thân trong gia đình.
Theo lãnh đạo xã Xuân Đài, anh Ninh là người xã khác, sau khi lấy con gái cả ông Xuân đã được bố vợ xây cho 2 vợ chồng một ngôi nhà cách chỉ vài bước chân. Vì gần nhau nên ông Xuân hay tổ chức cơm gia đình, gọi các con về ăn cho đông vui.
Sau khi đâm tử vong con rể, ông Xuân đã bị Công an H.Tân Sơn bắt giữ để phục vụ điều tra. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.