Phụ xe container sử dụng ma túy bị phát hiện trong cảng Long Bình

Công Nguyên
Công Nguyên
25/03/2019 16:14 GMT+7

Phụ xe container sử dụng ma túy bị công an phát hiện khi ra vào cảng Long Bình (Q.9, TP.HCM).

Chiều 25.3, Công an Q.9 cho biết đang  lập hồ sơ xử lý một  phụ xe container sử dụng ma túy bị phát hiện tại cảng Long Bình vào sáng cùng ngày.
Theo Công an Q,9, sáng 25.3  Đội CSGT (Công an Q.9) phối hợp với Đội Cảnh sát phòng chống tội phạm về ma túy, Công an P.Long Bình (Công an Q.9) và Trạm y tế P.Long Bình tổ chức chốt chặn tại cảng Long Bình thực hiện chuyên đề kiểm tra nồng độ, chất kích thích đối với tất cả tài xế, phụ xe container ra vào khu vực này.
Sau khi kiểm tra giấy tờ liên quan đến việc lưu thông, tài xế, phụ xe container được giám sát vào nhà vệ sinh để lấy mẫu nước tiểu và đem đến bàn y tế để kiểm tra nhanh.
Tài xế nào âm tính với chất ma túy được trả lại giấy tờ và tiếp tục lưu thông. Tài xế nào dương tính với chất ma túy được lập hồ sơ và bàn giao cho Công an P.Long Bình tiếp tục điều tra làm rõ.
Bàn kiểm tra ma túy tại cảng Long Bình Ảnh: Công Nguyên
Qua kiểm tra trong buổi sáng 25.3, tổ công tác đã kiểm tra tổng số 55 trường hợp (46 tài xế, 9 phụ xe) và phát hiện 1 phụ xe container tên Nguyễn Nhật Toàn (28 tuổi) dương tính với chất ma túy. Phụ xe Toàn được tổ công tác lập hồ sơ, bàn giao cho Công an P.Long Bình tiếp tục xác minh xử lý. 
Theo Công an Q.9, từ ngày 23.1 cho đến nay đã phối hợp với lực lượng liên quan kiểm tra 252 trường hợp và phát hiện 4 tài xế, phụ xe container sử dụng ma túy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.