Phú Yên: Khởi tố, bắt tạm giam 4 bị can lừa dối khách hàng

Đức Huy
Đức Huy
15/04/2021 11:59 GMT+7

Cơ quan CSĐT Công an TX.Sông Cầu (Phú Yên) vừa ra các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam 4 bị can về hành vi lừa dối khách hàng.

Ngày 15.4, cơ quan CSĐT Công an TX.Sông Cầu (Phú Yên), cho biết vừa ra các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Đức Tiến (26 tuổi), Trần Trọng Hiệp (21 tuổi), Tạ Quang Linh (21 tuổi) và Trần Văn Hiếu (sinh ngày 13.2.2005) về hành vi lừa dối khách hàng. Các quyết định và lệnh bắt tạm giam đã được Viện KSND cùng cấp phê chuẩn.
Trước đó, trưa ngày 3.4, Phòng Cảnh sát Kinh tế (PC03) Công an tỉnh Phú Yên phối hợp với Công an TX.Sông Cầu bắt quả tang Tiến, Hiệp, Linh và Hiếu có hành vi gian dối trong việc giao sắt cho ông N.V.M (ở TX.Sông Cầu, Phú Yên) không đúng số lượng sắt như trong hợp đồng đã ký, thu lợi bất chính hơn 243 triệu đồng.
Trước đó, 30.3, Linh cùng 2 người chưa rõ họ tên đến kho của ông N.A.V để giao sắt theo hợp đồng giữa ông V. với một cửa hàng vật liệu xây dựng ở H.Tây Hoà (Phú Yên). Ngày 31.3, ông V. kiểm tra thì phát hiện số lượng sắt đã giao bị thiếu, trị giá hơn 28 triệu đồng nên làm đơn tố giác tội phạm gửi Công an TX.Sông Cầu.
Theo PC03, đây là vụ đầu tiên phát hiện và xử lý tội phạm về hành vi lừa dối khách hàng tại Phú Yên bằng thủ đoạn tinh vi và hoạt động trên nhiều địa bàn khác nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.