Quảng Nam: Vụ án mạng ở Lương Sơn Quán là do mâu thuẫn tình cảm

Mạnh Cường
Mạnh Cường
27/03/2021 19:01 GMT+7

Liên quan vụ án mạng tại Quảng Nam khiến 3 người thương vong, cơ quan chức năng xác định nguyên nhân xảy ra vụ việc là do mâu thuẫn tình cảm.

Liên quan vụ án mạng ở Lương Sơn Quán (TT.Tân Bình, H.Hiệp Đức, Quảng Nam), thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam cho biết nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn tình cảm.
Chiều 27.3, bác sĩ Nguyễn Thanh Tiên, Trưởng khoa Tai Mũi Họng (Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Nam), cho hay các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật cấp cứu cho bệnh nhân Trần Văn Họp (31 tuổi, ở Tân Bình, H.Hiệp Đức), liên quan đến vụ án mạng xảy ra tại H.Hiệp Đức (Quảng Nam).
Theo bác sĩ Tiên, bệnh nhân Họp nhập viện trong tình trạng vết thương xuyên thấu cổ dài 10 cm, tổn thương mạch máu, đứt khí quản, tràn khí cổ, ngực, bụng và trung thất. Bệnh viện báo động đỏ toàn viện khi bệnh nhân vào cấp cứu, huy động 4 ê-kip mổ gồm các khoa Tai Mũi Họng, Ngoại Tiêu hóa, Ngoại Tiết niệu lồng ngực và Ngoại chấn thương. 

Sau ca phẫu thuật, hiện anh Họp đã qua cơn nguy kịch

ẢNH: C.X

Theo bác sĩ Tiên, bệnh nhân tiên lượng rất nặng nhưng hiện đã qua cơn nguy kịch, đang tiếp tục được theo dõi, điều trị tại khoa Hồi sức tích cực.

Trong khi đó, vợ của ông Họp là bà Lê Thị Mai (29 tuổi), được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Vĩnh Đức (đóng tại TX.Điện Bàn, Quảng Nam). Một bác sĩ tại bệnh viện này cho biết bệnh nhân Mai được mổ khâu vết thương, bệnh nhân đã tỉnh táo và có thể nói chuyện.

Như Thanh Niên đã thông tin, khoảng 10 giờ cùng ngày (27.3), nhân viên quán nhậu Lương Sơn Quán đến làm việc thì phát hiện đầu bếp của quán là Lương Văn Nhựt (28 tuổi, ở xã Bình Lâm, H.Hiệp Đức) tử vong với vết thương trên người.

Cạnh đó, hai vợ chồng chủ quán là bà Lê Thị Mai và chồng là ông Nguyễn Văn Họp, bị thương nặng, trên người có nhiều vết máu. Trong đó, bà Mai bị chém vào phần đầu, tai.

Vụ việc ngay sau đó được trình báo lên chính quyền địa phương, 2 người bị thương cũng nhanh chóng được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Theo Công an H.Hiệp Đức, nguyên nhân ban đầu nhận định xảy ra vụ án mạng có thể do nghi ngờ vợ mình có quan hệ tình cảm với đầu bếp của quán nên ông Họp dùng dao đâm chết nạn nhân Nhựt, chém vợ mình rồi tự tử.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.