Quên khóa ô tô bị 'con nghiện' trộm túi xách

08/12/2018 20:53 GMT+7

Nữ tài xế vào quán ăn nhưng quên khóa cửa ô tô, hai 'con nghiện' nhanh chóng tiếp cận, một tên mở cửa trộm túi xách đựng tiền của 'khổ chủ' rồi đến nghĩa trang chia nhau.

[VIDEO] Thản nhiên mở cửa ô tô trộm tiền khách giữa Đà Lạt
Ngày 8.12, Công an TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) cho biết đang tạm giữ hình sự và tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý vụ “Trộm cắp tài sản – Tàng trữ trái phép chất ma túy” đối với Hoàng Hồ Dũng (39 tuổi) và Trần Ngọc Hiển (31 tuổi, cùng ngụ tại P.6, TP.Đà Lạt).
Dũng tại cơ quan điều tra Ảnh: Gia Bình
Trước đó,  khoảng 12 giờ ngày 6.12, Dũng chở Hiển bằng xe máy lưu thông trên đường Hùng Vương (P.11, TP.Đà Lạt). Khi đến trước nhà hàng Cao Nguyên thì phát hiện có 1 phụ nữ từ xe ô tô 7 chỗ đi vào nhà hàng. Dũng nảy sinh ý đồ trộm cắp tài sản và được Hiển đồng ý.
Hiển tại cơ quan điều tra ẢNH: GIA BÌNH
Phát hiện ô tô không khóa cửa, Dũng thò tay vào lấy trộm chiếc túi xách, bên trong có 33 triệu đồng, rồi cùng Hiển chạy đến nghĩa trang Thái Phiên (ở P.12, cách nơi trộm hơn 10 km) chia nhau, mỗi người 15 triệu đồng.
Còn lại 3 triệu đồng, cả hai rủ nhau đi H.Lâm Hà mua heroin hết 2 triệu đồng rồi ra chỗ đất trống gần thị trấn Nam Ban (H.Lâm Hà) sử dụng một ít, số heroin còn lại cả 2 chia đôi cất trong người.
Nhận được tin báo, Công an TP.Đà Lạt tổ chức truy tìm và ngày 7.12 đã bắt được Dũng và Hiển. Tại cơ quan điều tra, cả hai đã thừa nhận hành vi của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.