Rà soát quy định phòng chống dịch trong cung ứng, phân phối

Chí Hiếu
Chí Hiếu
20/08/2021 06:09 GMT+7

Bộ Công thương chủ trì phối hợp với Bộ Y tế, Bộ GTVT khẩn trương rà soát các quy định phòng chống dịch Covid-19 đối với hệ thống cung ứng, phân phối để có chỉ đạo, hướng dẫn phù hợp.

Hôm qua 19.8, Văn phòng Chính phủ đã có văn bản truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Phó thủ tướng Vũ Đức Đam về việc phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong cung ứng hàng hóa.
Công văn nêu rõ trước tình hình dịch tiếp tục diễn biến phức tạp ở một số địa phương và tiếp tục xuất hiện các chuỗi lây nhiễm trong hoạt động cung ứng, phân phối tại các trung tâm phân phối, chợ đầu mối, điểm tập kết hàng hóa, Bộ Công thương chủ trì phối hợp với Bộ Y tế, Bộ GTVT khẩn trương rà soát các quy định phòng chống dịch Covid-19 đối với hệ thống cung ứng, phân phối để có chỉ đạo, hướng dẫn phù hợp.
Bộ Công thương, UBND các tỉnh, thành tăng cường chỉ đạo, kiểm tra, chấn chỉnh, tổ chức thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch đảm bảo an toàn trong từng khâu của toàn bộ hệ thống cung ứng, phân phối, đặc biệt các chợ đầu mối, điểm tập kết hàng hóa lưu chuyển liên tỉnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.