Rơi thang máy, 1 người chết, 2 người bị thương: Khách trọ khẩn trương dọn nhà

Trần Tiến
Trần Tiến
09/02/2020 17:46 GMT+7

Người dân cho biết thời điểm xảy ra vụ rơi thang máy có nghe tiếng động mạnh, khi người dân kéo đến xem thì phát hiện vụ việc, trong đó một bảo vệ đã tử vong.

Chiều 9.2, PV Thanh Niên đến căn nhà cao tầng nằm trong hẻm thuộc đường Nguyễn Văn Vịnh (P.Hiệp Tân, Q.Tân Phú) hiện trường nơi xảy ra vụ rơi thang máy làm 1 người tử vong, 2 người bị thương nặng. Người dân tại khu vực vẫn còn xôn xao về vụ tai nạn thương tâm trên.

Nhân chứng kể gì?

Người dân cho biết khoảng 21 giờ tối 8.2 họ bất ngờ nghe tiếng động mạnh từ căn nhà cao tầng, sau đó nhiều người tập trung đến xem thì biết xảy ra vụ rơi thang máy.
“Sau vụ rơi thang máy, người dân và công an đến rất đông, có cả xe cứu thương nữa. Đến khoảng 12 giờ đêm mới xử lý xong hiện trường”, một nhân chứng kể lại.

Được biết, căn nhà nơi xảy ra vụ tai nạn là nơi cho thuê trọ từ nhiều năm trước.

Ảnh: Trần Tiến

Nhiều người sống tại đây cho biết căn nhà trên là nơi cho thuê trọ từ nhiều năm trước; căn nhà thường xuyên có người ra vào và có một bảo vệ túc trực. Cũng sau sự việc đau lòng trên, nhiều khách thuê trọ tại căn nhà này đã khẩn trương thu dọn đồ đạc rời đi vì nhiều lý do.
“Căn nhà này có nhiều phòng cho thuê với giá từ 2 - 3 triệu đồng/phòng, tụi tôi ở lâu rồi nhưng xảy ra sự việc này chúng tôi cũng tranh thủ thu dọn đồ đạc và chuyển đi trong ngày”, một khách trọ chia sẻ.
Trước đó, như Thanh Niên đưa tin, Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) cho biết vừa tiếp nhận 2 bệnh nhân trong vụ đứt cáp thang máy tại nhà trọ ở đường đường Nguyễn Văn Vịnh (P.Hiệp Tân, Q.Tân Phú) khiến 2 người bị thương nặng, một người tử vong tại chỗ.
Theo đó, tối 8.2, Phạm Hoàng Kha (22 tuổi) mệt nên được cha vợ là ông Phan Chí Tâm (42 tuổi, cùng, ngụ Sóc Trăng, nghề nghiệp công nhân, tạm trú tại nhà trọ trên) đưa vào thang máy chuyển hàng của nhà trọ, cùng đi có bảo vệ tên Hữu.
Trong lúc thang máy di chuyển đến lầu 4 thì bị đứt cáp, tự rơi. 2 nạn nhân Kha và Tâm được đưa vào Trung tâm Cấp cứu 115, sau đó chuyển vào Bệnh viện Chợ Rẫy lúc 21 giờ 15 phút cùng ngày. Riêng nạn nhân Hữu tử vong tại chỗ.
Đến sáng nay 9.2, sức khỏe 2 bệnh nhân trong vụ rơi thang máy nhà trọ ở Q.Tân Phú tạm ổn định. Hiện Công an Q.Tân Phú đang tiếp tục điều tra vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.