Sắp xét xử vụ bạo hành con riêng của người tình

02/12/2020 10:08 GMT+7

Ngày mai 3.12, TAND Q.Tân Phú (TP.HCM) sẽ xét xử bị cáo Lương Đức Thắng, người có hành vi bạo hành con riêng của người tình.

Theo dự kiến, ngày mai (3.12), TAND Q.Tân Phú, TP.HCM sẽ xét xử sơ thẩm bị cáo Lương Đức Thắng (35 tuổi, ngụ Q.Tân Phú) về tội “cố ý gây thương tích”. Thắng đã có hành vi bạo hành con riêng của người tình. Nạn nhân là cháu C.N.H (4 tuổi), bị thương tích 1%.
Trước đó ngày 14.10, Viện KSND Q.Tân Phú đã ban hành có trạng truy tố Lương Đức Thắng về tội “cố ý gây thương tích” theo khoản 1, điều 134, Bộ luật hình sự. 
Theo cáo trạng, Lương Đức Thắng là bạn trai của chị N. Chị N. có con riêng là cháu C.N.H (4 tuổi), ở trọ tại Q.Tân Phú.
Vào khoảng 0 giờ 30 phút ngày 26.6, sau khi Thắng đi nhậu với bạn thì đến phòng trọ tại P.Hiệp Tân, Q.Tân Phú để thăm chị N. Khi đến nơi, Thắng thấy chị N. dỗ cháu H. ngủ nhưng cháu H. không ngủ. Sau đó, chị N. la cháu H. và kêu Thắng dạy dỗ con giúp, nên Thắng có la và yêu cầu cháu H. đi ngủ, nhưng cháu H. không nghe lời.
Thấy cháu H. không nghe lời, Thắng kêu cháu H. đứng sát vào tường, rồi dùng ngón trỏ chỉ vào mặt cháu để chửi bới. Tiếp đó, Thắng dùng tay đập một cái vào đầu cháu H., khiến cháu H. đập đầu vào tường và ngã xuống nền nhà. Khi cháu H. đứng dậy, thì liên lục bị Thắng bóp cổ đẩy vào tường rồi nhấc bổng lên khỏi mặt đất thả tay ra, khiến đầu cháu H. bị đập vào tường. Thấy cháu H. vẫn khóc, Thắng đã tát liên tiếp vào đầu và mặt của cháu. 
Sau khi đánh cháu H. xong, Thắng bỏ về nhà. Sự việc Thắng bạo hành con riêng của người tình đã bị chị ruột của chị N. quay lại và đưa lên mạng xã hội, gây bức xúc trong dư luận. Đến ngày 29.6, Công an Q.Tân Phú đã mời Thắng về trụ sở làm việc. Tại cơ quan điều tra, Thắng khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.